02/12/2012 17:20 GMT+7

Valencia sa thải HLV Pellegrino

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận thua Real Sociedad 2-5 ngay trên sân nhà Mestalla vào sáng 2-12, Valencia quyết định sa thải HLV Mauricio Pellegrino. Trận thua khiến Valencia rớt xuống hạng 12 và khó có vé dự cúp châu Âu mùa sau.

TTO - Sau trận thua Real Sociedad 2-5 ngay trên sân nhà Mestalla vào sáng 2-12, Valencia quyết định sa thải HLV Mauricio Pellegrino. Trận thua khiến Valencia rớt xuống hạng 12 và khó có vé dự cúp châu Âu mùa sau.

Chủ tịch Valencia, ông Manuel Llorente nói: "Chúng tôi đã trao đổi, tranh luận và cuối cùng quyết định sa thải HLV Pellegrino. Mọi người có thể tưởng tượng đây là một quyết định khó khăn nhưng với trách nhiệm của mình, chúng tôi phải làm những việc này".

Trước khi bị cách chức, trong cuộc họp báo sau trận thua Real Sociedad, thậm chí HLV Pellegrino còn tuyên bố ông rất vui với những thách thức hiện có tại Valencia. Phía Valencia chưa cho biết ai sẽ ngồi vào vị trí quan trọng này.

HLV Pellegrino, một cựu hậu vệ của Valencia, đã lên nắm quyền đội bóng thay ông Unai Emery. Vị HLV trẻ tuổi này đã có những thành công nhất định tại Valencia như giúp đội lọt vào vòng 1/16 Champions League và thậm chí có thể đứng đầu bảng F, trên cả Bayern Munich.

Tuy nhiên, thành tích ở giải quốc nội của họ là quá tồi tệ. Trong hai tuần gần nhất, Valencia đã liên tiếp thảm bại, 0-4 trước Malaga và 2-5 trước Real Sociedad.

Như vậy HLV Pellegrino là người thứ hai tại La Liga mùa bóng năm nay bị sa thải, sau khi Espanyol cách chức HLV người Argentina Mauricio Pochettino.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên