18/01/2013 11:56 GMT+7

Valdes từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona

H.LAM
H.LAM

TTO - Người đại diện của Victor Valdes vừa cho biết thủ môn này sẽ không gia hạn hợp đồng mới với Barcelona.

TTO - Người đại diện của Victor Valdes vừa cho biết thủ môn này sẽ không gia hạn hợp đồng mới với Barcelona.

"Valdes sẽ không gia hạn hợp đồng với Barcelona. Chiều qua (17-1) chúng tôi đã có cuộc gặp với lãnh đạo Barcelona nhưng mọi thứ vẫn không thay đổi. Valdes sẽ không tiếp tục gắn bó với Barcelona, vấn đề không phải vì tiền...", Hãng thông tấn Tây Ban Nha EFE trích đăng lời phát biểu của người đại diện Valdes.

Điều đó có nghĩa Valdes sẽ chỉ còn gắn bó với sân Nou Camp hơn một năm nữa (đến hè năm 2014). Theo người đại diện của Valdes, thủ thành này muốn tìm thử thách ở một môi trường bóng đá mới trong những năm tháng cuối của sự nghiệp (Valdes năm nay đã 31 tuổi) nên không gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Chưa rõ thực hư của chuyện này thế nào, chỉ biết việc Valdes từ chối gia hạn hợp đồng đã khiến lãnh đạo Barcelona lúng túng và rơi vào thế bị động. Còn tại Premier League, M.U và Liverpool mở cờ trong bụng bởi từ lâu họ đã muốn có được sự phục vụ của thủ môn tài năng này.

Valdes trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barcelona và được đôn lên đội 1 vào năm 2002. Trong hơn 10 năm thi đấu cho Barcelona, Valdes đã cùng với CLB này giành được hầu hết danh hiệu, gồm 5 chức vô địch La Liga, 3 chức vô địch Champions League, 2 Siêu cúp châu Âu, 2 FIFA Club World Cup, 2 Cúp Nhà vua và 5 Siêu cúp Tây Ban Nha. Ngoài ra, Valdes còn cùng đội tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup (2010) và vô địch Euro (2012). 

H.LAM

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên