21/11/2013 06:39 GMT+7

Valdes nghỉ thi đấu hết năm vì chấn thương

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đội bóng đang dẫn đầu La Liga, Barcelona sẽ không có sự phục vụ của thủ thành số 1, Victor Valdes trong giai đoạn còn lại của năm 2013 vì chấn thương.

Victor Valdes vừa dính chấn thương bắp chân trong trận tuyển Tây Ban Nha thua Nam Phi 0-1 vào sáng 20-11. Trận này, Victor Valdes được HLV Vicente del Bosque xếp bắt chính nhưng anh chỉ thi đấu được 25 phút và phải rời sân nhường chỗ cho Pepe Reina vì chấn thương ở bắp chân.

Theo thông báo từ các bác sĩ, chấn thương bắp chân của Victor Valdes nặng hơn so với nhận định ban đầu và thủ thành này sẽ vắng mặt trong giai đoạn thi đấu còn lại của năm 2013 (6 tuần). 

Chấn thương của Victor Valdes khiến Barcelona chỉ còn trong tay mỗi thủ môn Manuel Jose Pinto - thủ thành năm nay đã 38 tuổi và thi đấu rất thất thường.

Trong thời gian qua, Barcelona đã tích cực tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp để thay cho Victor Valdes sẽ rời sân Nou Camp vào mùa hè năm 2014. Nhưng giờ kế hoạch này phải được tiến hành nhanh hơn sau khi Valdes bất ngờ dính chấn thương.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên