03/04/2015 05:26 GMT+7

UBND TP.HCM đồng ý thanh tra toàn diện

N.K.
N.K.

TT - Phó chủ tịch UBND TP.HCM Hứa Ngọc Thuận vừa ký công văn khẩn gửi Thanh tra TP để chỉ đạo thanh tra toàn diện Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT TP.HCM sau vụ lùm xùm của taekwondo TP.HCM tại Đại hội TDTT toàn quốc lần VII -2014 mà báo Tuổi Trẻ đã phản ánh.

Công văn nêu: “Sau khi xem xét, UBND TP.HCM có ý kiến chỉ đạo như sau: Giao Thanh tra TP tổ chức thanh tra toàn diện Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT TP.HCM giai đoạn từ năm 2013 đến nay, làm rõ dấu hiệu vi phạm pháp luật về việc lợi dụng chức vụ, quyền hạn của ông Nguyễn Thanh Huy (trưởng bộ môn taekwondo TP.HCM) và các cá nhân có liên quan trong việc nhận tiền chuyển nhượng VĐV taekwondo TP.HCM thi đấu cho các tỉnh, đơn vị khác. Đồng thời làm rõ trách nhiệm trong việc để đoàn VĐV TP.HCM bỏ cuộc trong trận chung kết đồng đội nam với đoàn taekwondo tỉnh Cà Mau”.

Trước đó, trong cuộc làm việc với phó giám đốc Sở VH-TT TP.HCM Mai Bá Hùng, các phòng ban của sở, ban huấn luyện cũng như VĐV taekwondo TP.HCM, ông Nguyễn Thanh Huy thừa nhận Cà Mau có chuyển vào tài khoản ngân hàng của ông 414 triệu đồng để bồi dưỡng cho HLV và VĐV trong thời gian cho mượn thi đấu.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên