10/01/2018 05:21 GMT+7

“U-23 VN sẽ vượt qua cái lạnh ở Côn Sơn"

NGUYÊN KHÔI (từ Côn Sơn)
NGUYÊN KHÔI (từ Côn Sơn)

TTO - Phát biểu sau buổi tập làm quen với sân thi đấu chính Côn Sơn (Trung Quốc) vào tối 9-1, tiền vệ đội phó Đỗ Duy Mạnh cho biết U-23 VN sẽ cố gắng làm hết sức mình để giành kết quả tốt nhất trong trận mở màn với U-23 Hàn Quốc ở VCK U-23 châu Á 2018 đêm mai (11-1).

Duy Mạnh (trái) trong buổi tập làm quen sân thi đấu chính tối 9-1. Ảnh: N.K

Buổi tập làm quen sân thi đấu chính của U-23 VN kéo dài một tiếng đồng hồ. Nhiệt độ tại sân dù xuống 3 độ C nhưng ít gió hơn ngày 8-1 đã giúp các cầu thủ U-23 VN có một buổi tập chiến thuật tốt hơn mong đợi.

Nhận xét về mặt sân thi đấu chính, Duy Mạnh đánh giá: “Mặt sân tương đối tốt và phẳng. Cỏ không được xanh do trời lạnh nhưng mà mặt sân khá mềm. Nếu tưới nước trước trận đấu nữa thì hoàn toàn có thể thi đấu tốt”.

Clip Duy Mạnh trả lời phỏng vấn. Thực hiện: N.K

Duy Mạnh cũng chia sẻ thêm rằng anh và toàn đội đang rất nỗ lực thích nghi với thời tiết để có thể tự tin bước vào giải. Anh nói: “Thời tiết tại Côn Sơn còn khắc nghiệt hơn so với lúc đội còn tập huấn tại Thượng Hải. Trời gió và rét, về tối thì nhiệt độ còn xuống nữa. Tuy nhiên, từ lúc mới sang Trung Quốc, chúng tôi đã cố gắng thích nghi để làm quen với thời tiết lạnh như thế này. Hơn nữa, đội đã được chuẩn bị các dụng cụ hỗ trợ giữ ấm như găng tay, mũ,….nên cũng không thành vấn đề trong tập luyện”.

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông về trận đấu mở màn với U-23 Hàn Quốc, Duy Mạnh cho biết anh và toàn đội đã có buổi họp phân tích điểm mạnh yếu của đối thủ.

Anh nói: “Chúng tôi đang cố gắng tập luyện chuẩn bị cho trận đấu mở màn với U-23 Hàn Quốc. Nhận xét cụ thể về đối thủ thì hãy để HLV Park Hang Seo trả lời. Nhưng U-23 Hàn Quốc là đối thủ mạnh ở khu vực châu Á mà ai cũng biết. Chúng tôi vào sân với tư thế cửa dưới nên phải cố gắng chơi tốt, đoàn kết để giành kết quả tốt nhất có thể”.

NGUYÊN KHÔI (từ Côn Sơn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên