12/06/2013 17:07 GMT+7

U-23 Việt Nam: chia tay, hẹn gặp lại vào tháng 9

S.H.
S.H.

TTO - Sau trận giao hữu thắng U-23 Myanmar 2-0, trưa 12-6 đội tuyển U-23 Việt Nam đã tạm thời giải tán để quay về CLB đá lượt về V-League và giải bóng đá hạng nhất quốc gia vào cuối tuần này.

TTO - Sau trận giao hữu thắng U-23 Myanmar 2-0, trưa 12-6 đội tuyển U-23 Việt Nam đã tạm thời giải tán để quay về CLB đá lượt về V-League và giải bóng đá hạng nhất quốc gia vào cuối tuần này.

Thông tin từ VFF cho hay ngày 5-9 tới, đội tuyển U-23 Việt Nam sẽ tập trung lần thứ nhì trong năm 2013. Sau khi huấn luyện mười ngày, toàn đội sẽ đi tập huấn hai tuần tại châu Âu - dự kiến sẽ là Hungary. Sang tháng 10, U-23 Việt Nam sẽ về nước và thi đấu giải bóng đá truyền thống quốc tế Cúp bóng đá TP.HCM.

Kết thúc Cúp bóng đá TP.HCM, đội tuyển sẽ được xả trại một tuần rồi tập trung lần thứ ba trong năm để sang Myanmar thi đấu giao hữu trận lượt về rồi tham dự giải bóng đá quốc tế BTV Cup 2013 tại Bình Dương.

Trưởng phòng các đội tuyển quốc gia thuộc VFF - ông Trương Hải Tùng - cho biết: “Trong thời gian diễn ra lượt về V-League và bốn vòng đấu cuối của giải bóng đá hạng nhất quốc gia, ban huấn luyện đội tuyển U-23 Việt Nam sẽ đi quan sát các trận đấu để tìm và chọn thêm tài năng cho đội tuyển U-23… ”.

Theo đánh giá của ban huấn luyện, tiền đạo Hà Minh Tuấn (18), tiền vệ Vũ Minh Tuấn (11), hậu vệ phải Vũ Quang Hùng (20) có những bước tiến bộ rõ nét ở lần tập trung này.

Trợ lý HLV Phùng Thanh Phương cho hay trước lúc chia tay, ban huấn luyện đã hội ý và dự định sẽ đệ trình lên VFF kế hoạch tập trung mới cho đợt hai.

Giải bóng đá hạng nhất và hạng nhì quốc gia sẽ kết thúc vào cuối tháng 7, trong hai giải đấu này có một số tuyển thủ có năng lực nhưng chưa được tập trung đợt vừa rồi, do vậy ban huấn luyện dự kiến sẽ triệu tập một số tuyển thủ đã hoàn tất việc thi đấu cho CLB trong mùa bóng 2013 lên tập trung sớm để huấn luyện duy trì.

Ngay sau khi V-League rồi cúp quốc gia hạ màn, các tuyển thủ còn lại sẽ đến tập trung tiếp.

Được biết, trước lúc chia tay đội tuyển U-23 Việt Nam trở về thi đấu cho CLB, mỗi thành viên U-23 được VFF thưởng 10 triệu đồng.

S.H.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên