15/12/2013 18:18 GMT+7

U-23 Malaysia hòa Singapore, U-23 VN rơi vào thế khó

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tấn công dồn ép suốt cả trận nhưng phải mãi đến phút 90+1, Malaysia mới chọc thủng lưới của Singapore, gỡ hòa 1-1. Trước đó Singapore đã ghi bàn mở tỉ số ở phút 61.

Singapore bị Malaysia dồn ép suốt trận và phần lớn thời gian đánh mất khu trung tuyến. Nhưng Singapore vẫn thể hiện được bản lĩnh khi giữ vững được mành lưới và ghi bàn mở tỉ số ở phút 61: từ một pha bóng cố định, Safuwan đánh đầu tạo ra tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Rolan, giúp hậu vệ Yunos sút bồi ghi bàn.

Bàn thắng đến vào đúng thời điểm khung thành Singapore đang lung lay dữ dội trước các đợt tấn công của Malaysia. Sau bàn thua bất ngờ, Malaysia đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Các pha tấn công của Malaysia khá nhịp nhàng, kết hợp nhuần nhuyễn giữa tốc độ với kỹ thuật. Tuy nhiên, mãi đến phút 90+1, họ mới có được bàn gỡ, do công Abdul Rahman, từ quả đá phạt trực tiếp.

Như vậy Singapore đã hoàn tất các trận vòng bảng của mình với kết quả 2 thắng (trước Việt Nam, Brunei) và 2 hòa (trước Lào, Malaysia), được 8 điểm, chắc chắn có vé vào bán kết.

Trong khi đó trận hòa giúp Malaysia củng cố vị trí nhì bảng, được 7 điểm sau 2 trận thắng (trước Lào và Brunei) và 1 trận hòa (trước Singapore). Như vậy, ở trận đấu cuối, khi gặp Việt Nam, chỉ cần hòa, Malaysia sẽ giành chiếc vé thứ hai của bảng. Trong khi đó muốn giành vé đi tiếp, Việt Nam buộc phải có ít nhất 1 điểm trước Lào (vào lúc 19g15 ngày 15-12) và thắng Malaysia (lúc 16g30 ngày 17-12).

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên