26/12/2013 19:03 GMT+7

U-19 VN thua Hoàng Anh Gia Lai 4-6

MINH TRẦN
MINH TRẦN

TTO - Đội U-19 VN đã thua CLB Hoàng Anh Gia Lai 4-6 trong trận giao hữu diễn ra chiều 26-12 tại Pleiku nhằm chuẩn bị cho Giải U-19 quốc tế 2014 - cúp Nutifood

Bốn ngày sau khi chính thức tập trung tại Pleiku, U-19 VN (đang trong quá trình tập nặng về thể lực) đã có trận cầu giao hữu với CLB chuyên nghiệp Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku. Kết quả chung cuộc, đàn anh đã thắng đàn em 6-4, nhưng đó là trận thắng chật vật sau khoảng thời gian dài trong hai hiệp đấu bị các cầu thủ trẻ quần tơi tả.

U-19 VN ra quân với đội hình mạnh nhất trong hiệp một (Thủ môn: Văn Trường; hậu vệ: Văn Thiết, Đông Triều, Hồng Duy, Văn Sơn; tiền vệ: Xuân Trường, Đức Huy, Thanh Tùng, Tuấn Anh; tiền đạo: Công Phượng Văn Toàn). Bằng lối đá một chạm nhanh, liên tục di chuyển không bóng thoáng, U-19 VN đã buộc các đàn anh phải cuốn theo lối chơi của mình trước lúc Văn Toàn và Công Phượng lập công dẫn trước 2-0. Các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai gỡ hòa, nhưng trước lúc rời sân nghỉ giải lao hậu vệ Văn Sơn sút thành công quả phạt đền đưa U-19 VN dẫn trước 3-2.

Sang hiệp nhì, trợ lý HLV Dương Minh Ninh tung vào sân nhiều cầu thủ dự bị. Hạn chế kinh nghiệm trận mạc, cộng với việc chưa nhả được sức ì do tập nặng thể lực nên đội hình 2 của U-19 VN dần đuối sức, thua ngược lại Hoàng Anh Gia Lai 4-6 (Lâm Ti Phông ghi bàn thứ tư cho U-19 VN). Đây cũng là trận tập huấn duy nhất trước ngày vào giải của U-19 VN.

Sự hiện diện của Bầu Đức trên sân Pleiku cho thấy sự quan tâm của ông Bầu này với lứa cầu thủ U-19 VN mà nòng cốt là lứa Học viện HAGL – Arsenal – JMG. Trước giờ bóng lăn Bầu Đức đã tập trung đội Hoàng Anh Gia Lai và đội U-19 VN để động viên và nhắc nhở cầu thủ cần phải chơi đẹp tại giải đấu sắp tới. 

MINH TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên