13/09/2013 15:47 GMT+7

U-19 VN quyết tâm vượt qua đội chủ nhà Indonesia

VŨ DƯƠNG (từ Indonesia).
VŨ DƯƠNG (từ Indonesia).

TTO- 19g30 ngày 14-9, đội U-19 VN sẽ đá trận thứ ba vòng loại bảng B Giải U-19 Đông Nam Á với đội chủ nhà U-19 Indonesia trên sân Gelora Delta. Một trận đấu được dự báo hết sức khó khăn.

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với U-19 Indonesia, HLV đội U-19 VN người Pháp Gullaume căn dặn: "Gặp Indonesia sẽ là trận đấu hết sức khó khăn, họ sẽ không để cho các em mặc sức chơi bóng kỹ thuật".

Ngoài lời nhắc nhở nói trên, ông thầy người Pháp cũng đã chỉ trích các học trò khi họ quá lạm dụng kỹ thuật, thích đột phá hơn là phối hợp cùng đồng đội ở phần lớn thời gian thi đấu trong trận thắng U-19 Malaysia 1-0. HLV Guillaume không chỉ phê phán mà còn buộc các học trò phải triệt để tuân thủ ý đồ chiến thuật và ý thức chơi bóng tập thể nhiều hơn nữa trong các trận còn lại của giải.

Nhận định về Indonesia, HLV Guillaume cho rằng: “Indonesia có lối chơi kỹ thuật và chiến thuật 4-4-2 giống như U-19 Việt Nam. Tôi đánh giá cao đội chủ nhà bởi họ có nhiều cầu thủ đi bóng tốc độ, kỹ thuật cá nhân khéo léo và chịu tranh cướp bóng mạnh mẽ. Đây chính là trận cầu khó khăn nhất của U-19 VN ở vòng đấu bảng. Tôi tin rằng đây sẽ là trận đấu có chất lượng cao về mặt chuyên môn, và đương nhiên tôi cũng hi vọng rằng chiến thắng sẽ thuộc về chúng tôi…”

Do cả hai đội cùng có hai trận thắng, và đội nào lấy trọn 3 điểm vào chiều 14-9 xem như sớm giành một vé vào bán kết. Chơi với chủ nhà đã khó, khó khăn như chồng chất hơn với U-19 VN khi họ sẽ chịu sức ép của không ít hơn 7000 khán giả Indonesia-(lượng khán giả đến sân thường xuyên trong hai trận đấu trước đó của Indonesia).

VŨ DƯƠNG (từ Indonesia).
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên