16/08/2014 18:46 GMT+7

U-19 VN "khám phá" Brunei

NGUYÊN KHÔI (từ Brunei)
NGUYÊN KHÔI (từ Brunei)

TTO-Chiều 16-8, các cầu thủ U-19 VN đã có một ngày nghỉ thú vị khi được ban huấn luyện cho đi tham quan và thư giãn ở Brunei.

Đầu tiên, U-19 VN đã đến bảo tàng Hoàng gia Brunei. Tại đây, các cầu thủ liên tục trầm trồ trước  ngai vàng, đồ dùng được chế tác bằng vàng hoặc ngọc quý cũng như   nghe kể về bộ sưu tập 7.000 chiếc siêu xe của quốc vương Hassanal Bolkiah (nếu mỗi ngày ông đi một xe khác nhau thì cần đến khoảng 20 năm mới đi hết bộ sưu tập xe này).

Rời bảo tàng, toàn đội lên xe ra bến tàu để bắt đầu chuyến dạo chơi trên sông. Các cầu thủ U-19 VN tỏ ra  thích thú khi thuyền chạy chậm lại hoặc dừng hẳn gần sát bờ để họ tìm và quan sát những chú khỉ đang chạy nhảy trên các cành cây. Dù chỉ có vài chú khỉ nhưng tất cả cũng cười đùa đầy thích thú khi cùng thổi còi, hò hét chọc làm lũ khỉ sợ chạy trốn.

Có lúc thuyền nghiêng ngả khi một cầu thủ phát hiện ra một chú trăn con (hay rắn) đang nằm uốn mình ngủ trên cây rồi la lên làm các cầu thủ còn lại giật mình rồi nhào về một phía thuyền để xem. Có cầu thủ còn tranh thủ mượn máy ảnh của phóng viên để chụp lại những cảnh đẹp dọc bờ sông hay một chú cò đang tìm rỉa cá. Không chỉ đi dạo trên sông, các cầu thủ còn được thuyền chở đi vòng vèo quanh những dãy nhà nằm chằn chịt trên sông để quan sát cuộc sống của người dân Brunei ở đây và có thêm những trải nghiệm cho cuộc sống.

Trước khi kết thúc chuyến đi chơi, toàn đội được đưa đến bể bơi nằm trong khu liên hợp thể thao quốc gia Brunei để bơi lội thư giãn. Các cầu thủ đã có những phút giây vui đùa thoải mái, túm tụm nhau lại chụp hình dưới nước đầy tiếng cười. Có chi tiết khá buồn cười là tiền vệ Phan Thanh Hậu bị chuột rút một chân trong lúc bơi ở giữa hồ, khi bị chìm xuống thành hồ anh dùng chân còn lại đẩy để nổi lên và giơ tay khỏi mặt nước kêu cứu. Tuy nhiên, các đồng đội lại tưởng anh chàng đang giỡn nên không thèm ra cứu. Tuy nhiên, ngay sau đó, hai cầu thủ U-19 VN đã lao ra để đưa Thanh Hậu vào bờ trong khi lực lượng cứu hộ cũng ngay lập tức ném phao ra để anh bơi vào bờ.

[box] 

U-19 VN chỉ cần thắng U-21 Campuchia là vào bán kết.

Chiều 16-8, kết quả hai trận cuối cùng của lượt thứ tư bảng B Giải U-22 Đông Nam Á - Cúp Hassanal Bolkiah 2014 như sau: U-21 Malaysia thắng U-21 Singapore 3-0, U-21 Campuchia thắng U-19 Indonesia 2-1. với kết quả này, bảng xếp hạng bảng B hiện như sau: 1- U-21 Malaysia  10 điểm (hiệu số 6/0); 2- U-21 Campuchia 9 điểm (6/3); 3- U-19 VN 7 điểm (9/5); 4- U-21 Brunei 7 điểm (8/5); 5- U-19 Indonesia một điểm; 6- U-21 Singapore 0 điểm. Do điều lệ tính hiệu số bàn thắng  khi các đội bằng điểm nhau nênở  lượt trận cuối vào ngày 18-8, U-19 VN chỉ cần thắng U-21 Campuchia là giành vé vào bán kết mà không cần quan tâm đến kết quả trận U-21 Brunei – U-21 Malaysia do đang có lợi thế về hiệu số. [/box]

NGUYÊN KHÔI (từ Brunei)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: U 19 VN khám phá Brunei