21/10/2014 08:56 GMT+7

“U-19 Myanmar không làm CĐV thất vọng”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV U-19 Myanmar Gerd Ziese đã tự hào nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận bán kết U-19 Myanmar thua U-19 Qatar 2-3 tại Giải U-19 châu Á 2014 diễn ra tối 20-10.

Trang web của LĐBĐ châu Á (the-afc.com) trích lời ông Gerd Ziesie: “Các cầu thủ của tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và họ đã không làm người hâm mộ cảm thấy thất vọng, dù thua trận. Khán giả đã thỏa mãn với màn trình diễn của U-19 Myanmar trong ngày hôm nay (20-10)”.

“Chúng tôi có thể ghi được ba bàn thắng trong vài phút cuối trận sau hàng loạt cơ hội tạo ra nhưng U-19 Qatar là đội bóng tuyệt vời và cũng rất may mắn. Khi bạn xem U-19 Myanmar thi đấu trận bán kết ngày hôm nay, người hâm mộ sẽ biết chúng tôi là ai và có thể chơi bóng tốt như thế nào” - chiến lược gia người Đức nhận định.

Tuy không thể giành quyền vào chơi trận chung kết Giải U-19 châu Á nhưng U-19 Myanmar đã làm ngây ngất các CĐV bằng tấm vé dự vòng chung kết Giải U-20 thế giới. HLV Gerd Ziese cũng không ngần ngại chia sẻ kế hoạch trong tương lai của đội U-19 Myanmar.

Ông Ziese nói: “Bây giờ, U-19 Myanmar sẽ tập trung chuẩn bị cho vòng chung kết U-20 thế giới sẽ diễn ra vào năm 2015 và chúng tôi có 7 tháng để làm điều đó. Tôi sẽ tìm kiếm thêm nhiều nhân tố mới để bổ sung vào đội hình hiện tại. U-19 Myanmar không có những cầu thủ chất lượng trên băng ghế dự bị như số 10 của Qatar (Akram Hassan). Tôi cần phải giúp cho đội U-19 Myanmar có chiều sâu ổn định trong đội hình”.

Tuy nhiên, cho đến trước trận bán kết Giải U-19 châu Á giữa Myanmar với Qatar, ông Gerd Ziesie vẫn chưa được LĐBĐ Myanmar (MFF) đặt ra những điều khoản về một bảng hợp đồng mới. Theo tiết lộ của chính HLV này, ông hoàn toàn có thể chuyển sang Indonesia làm việc trong thời gian tới.

[box]

HLV người Tây Ban Nha Felix Sanchez Bas của U-19 Qatar lên tiếng ca ngợi các cầu thủ nhà đã chứng minh "bản lĩnh để vượt qua sức ép trước hàng nghìn khán giả trên sân Thu Wunna" trong trận bán kết gặp U-19 Myanmar.

Ông Felix Sanchez Bas nói: “Tôi rất tự hào và hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ U-19 Qatar tối nay (20-10). Họ đã vượt qua được sức ép từ khán giả để đủ can đảm và mạnh mẽ đối đầu với đội chủ nhà luôn hừng hực khí thế nhờ sự cổ vũ của khán giả nhà”.

[/box]

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: U19 châu Á U19 Myanmar