05/01/2014 11:42 GMT+7

U-19 AS Roma đến TPHCM

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - 10 giờ 30 ngày 5-1, đội U-19 AS Roma đã đặt chân đến TPHCM nhằm chuẩn bị cho Giải bóng đá quốc tế-Cup NutiFood 2014.

Dàn cầu thủ U-19 AS Roma đem đến giải đấu chính là lực lượng mạnh nhất của đội, với sự góp mặt đầy đủ của các ngôi sao như Mihai Balasa, Di Mariano... Ông trưởng đoàn Giovanni Francesco cho biết: "Tôi chắc chắn đây là một giải đấu mạnh với sự góp mặt của hai đội bóng lớn  là U-19 Tottenham và U-19 Nhật Bản. Ngoài ra qua tìm hiểu, tôi biết U-19 Việt Nam cũng đang là một trong những đội bóng hàng đầu của bóng đá trẻ Châu Á. Đó là lý do mà chúng tôi nhận lời đến đây thi đấu".

Ông Francesco cũng cho biết thêm, do chưa từng đặt chân đến bất kỳ đất nước Châu Á nào nên đội đã nghiên cứu và chuẩn bị rất kỹ cho chuyến đi này. Với một số ngôi sao trẻ có triển vọng như Balasa hay Di Mariano, giải đấu sẽ là một cơ hội để họ chứng tỏ khả năng nhằm kiếm một vị trí chính thức trong đội hình chính.

Ngôi sao người Romania Mihai Balasa, cầu thủ đang được AS Roma mượn từ CLB Constanta của Romania cho biết, anh rất hy vọng sẽ được gắn bó với đội bóng thủ đô nước Ý trong thời gian tới. Ông Francesco cũng cho biết đội đang dự định sẽ mua đứt anh trong mùa hè tới. Mihai Balasa là cầu thủ được định giá cao nhất tại giải đấu với giá trị ước tính khoảng 400.000 euro.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên