18/07/2011 08:07 GMT+7

Tuyển VN vẫn có cơ hội trước Qatar

P.Q.
P.Q.

TT - Trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau buổi tập chiều qua của đội tuyển VN tại Trung tâm thể thao Thành Long (TP.HCM), HLV Falko Goetz nói tuyển VN vẫn có cơ hội dù Qatar rất mạnh.

TT - Trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau buổi tập chiều qua của đội tuyển VN tại Trung tâm thể thao Thành Long (TP.HCM), HLV Falko Goetz nói tuyển VN vẫn có cơ hội dù Qatar rất mạnh.

Hội CĐV TP.HCM ra Hà Nội cổ vũ đội tuyển VN

Hội cổ động viên thể thao TP.HCM đang lên kế hoạch tổ chức cho các cổ động viên và người hâm mộ đi dự khán và cổ động trận đấu lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2014 giữa đội tuyển VN và Qatar trên sân Mỹ Đình vào ngày 28-7.

Được biết, chi phí di chuyển đi và về bằng ôtô là 1 triệu đồng/người. Các cổ động viên có thể liên hệ theo số điện thoại 0908369411 hoặc 0904449779 trước ngày 21-7.

P.Q.

HLV Falko Goetz nói: “Qatar là đối thủ mạnh hơn hẳn Macau nên chúng tôi cần một hệ thống chiến thuật khác để có thể thi đấu tốt. Vì thế ở lần tập trung này, tôi gọi thêm nhiều cầu thủ mới để có thể đáp ứng cho sự thay đổi về chiến thuật. Qatar mạnh hơn VN nhưng chúng ta không phải không có cơ hội. Điều quan trọng là các cầu thủ cần thể hiện được phong độ tốt nhất của mình lẫn ý chí quyết thắng trên sân cỏ”.

Khi được hỏi sự trở lại của tiền đạo Việt Thắng sau khi hết hạn treo giò có khiến ông đau đầu trong việc xếp vị trí của tiền đạo Công Vinh, HLV Goetz nói rằng ông vẫn còn thời gian để quyết định xem sẽ bố trí đội hình như thế nào.

Ông cho biết: “Buổi tập chiều 17-7 chỉ mới là bài tập thả lỏng. Nhưng kể từ ngày mai (18-7), các tuyển thủ cần phải tích cực tập luyện trong những buổi tập chính thức trong khoảng một tuần trước khi sang Qatar để không chỉ tìm kiếm cơ hội được đá chính mà còn giúp chúng tôi có cái nhìn rõ hơn khi sắp xếp đội hình ra sân”.

Do vòng 22 V-League 2011 vừa kết thúc vào chiều 17-7 nên chỉ có 16/24 tuyển thủ có mặt trong buổi tập nhẹ đầu tiên tại Trung tâm thể thao Thành Long hôm qua. Hai cầu thủ đang khoác áo đội Sông Lam Nghệ An là Trọng Hoàng và Đình Đồng có mặt tại Thành Long vào tối 17-7.

Riêng sáu cầu thủ còn lại là thủ môn Tuấn Mạnh, Việt Cường (Hoàng Anh Gia Lai), Thành Lương (Hà Nội ACB), Quang Thanh (B.Bình Dương), Tấn Tài (K.Khánh Hòa) và Minh Châu (Vicem Hải Phòng) có mặt vào hôm nay để tập luyện cùng các đồng đội.

Trong khoảng 40 phút tập nhẹ trên sân, HLV Falko Goetz chủ yếu cho các học trò chạy thả lỏng, chia hai đội hình chơi đá ma và các bài tập nhẹ để hồi phục. Dù chỉ là tập nhẹ nhưng các cầu thủ cũng không giấu được sự uể oải sau khi họ vừa cùng CLB thi đấu tại V-League 2011 hôm 16-7.

Kết thúc buổi tập, HLV Falko Goetz căn dặn các tuyển thủ nào bị chấn thương nhẹ hay bị căng cơ thì lên phòng bác sĩ của đội tuyển vào buổi tối để được matxa và siêu âm nhằm chuẩn bị cho các buổi tập chính thức bắt đầu vào ngày 18-7.

N.KHÔI

P.Q.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên