18/06/2011 07:21 GMT+7

Tuyển VN tập trong cảnh thiếu người

N.K.
N.K.

TT - Chiều 17-6, HLV Falko Goetz đã cho đội tuyển bóng đá VN chia đôi đội hình thi đấu trên 2/3 sân. Do trung vệ Phước Tứ vẫn còn ngồi ngoài vì chấn thương và hai cầu thủ bổ sung Ngọc Duy, Đình Luật chưa có mặt nên đội tuyển phải tập trong cảnh thiếu hụt lực lượng.

TT - Chiều 17-6, HLV Falko Goetz đã cho đội tuyển bóng đá VN chia đôi đội hình thi đấu trên 2/3 sân. Do trung vệ Phước Tứ vẫn còn ngồi ngoài vì chấn thương và hai cầu thủ bổ sung Ngọc Duy, Đình Luật chưa có mặt nên đội tuyển phải tập trong cảnh thiếu hụt lực lượng.

Ở đội hình chính, HLV Falko Goetz bố trí hàng thủ gồm cặp trung vệ Long Giang - Anh Tuấn, Quang Thanh (phải), Việt Cường (trái), Tài Em - Duy Nam đá cặp tiền vệ trung tâm, Thành Lương (phải), Công Vinh (trái). Quang Hải đá tiền đạo cắm.

Do đội hình phụ chỉ có chín cầu thủ nên HLV Falko Goetz chủ yếu cho các cầu thủ tập phối hợp và di chuyển trong tấn công. Mỗi 10 phút, ông lại dừng buổi tập để trao đổi với các trợ lý và căn dặn các cầu thủ cách di chuyển sao cho hợp lý.

Trợ lý Triệu Quang Hà cho biết: “HLV Goetz khá hài lòng về khả năng chuyền bóng của các cầu thủ và đang tập cách di chuyển chiến thuật cho toàn đội”.

16g ngày mai (19-6), đội tuyển VN sẽ có trận giao hữu đầu tiên với đội Đồng Nai để kiểm tra đội hình. Ngày 24-6, đội sẽ có trận giao hữu với CLB Đồng Tâm Long An.

18g cùng ngày, tuyển Olympic VN đã có mặt ở Saudi Arabia chuẩn bị trận lượt đi vòng loại thứ hai Olympic London 2012 với đội chủ nhà vào ngày 19-6. Theo thông tin từ ban huấn luyện, dù trải qua trên 30 giờ với bốn lần máy bay cất cánh và hạ cánh, 20g toàn đội vẫn ra sân tập luyện.

N.K.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên