05/09/2015 04:49 GMT+7

​Tuyển VN đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Đài Loan

K.XUÂN (khuongxuan@tuoitre.com.vn)
K.XUÂN (khuongxuan@tuoitre.com.vn)

TT - 8g20 sáng nay (5-9), đội tuyển VN dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Miura lên đường sang Đài Loan (Trung Quốc) chuẩn bị trận đấu thứ hai của tuyển VN tại vòng loại World Cup 2018 với chủ nhà vào ngày 8-9. Mục tiêu của đội tuyển VN là giành trọn 3 điểm.

HLV Miura (giữa) trên sân tập sáng 4-9 - Ảnh: NAM KHÁNH

Đội tuyển VN hiện đang xếp thứ 3 bảng F, chưa có điểm nào sau trận mở màn thua Thái Lan. Trong khi đó đêm 3-9, Đài Loan đã thua Iraq 1-5. Kết quả này khiến họ đứng cuối bảng sau hai trận toàn thua.

Để chuẩn bị trận gặp Đài Loan, sáng 4-9 thầy trò HLV Miura đã có buổi tập chiến thuật duy nhất trên sân tập của Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ VFF (Hà Nội). Trong buổi tập kéo dài hai tiếng này, HLV Miura đã cho các cầu thủ chia đội hình đá tập, tập các tình huống đá phạt cố định.

Trao đổi với báo chí sau buổi tập, HLV Miura nói: “Tôi cho rằng trận đấu với đội tuyển Đài Loan không hề dễ dàng như nhận định của truyền thông và dư luận vì đội bóng này đang có phong độ tốt, lại có sự cổ vũ của khán giả nhà. Đội tuyển VN sẽ phải nỗ lực rất cao để có 3 điểm trước Đài Loan, thực hiện mục tiêu có mặt tại vòng chung kết Asian Cup 2019”.

Kết thúc buổi tập, HLV Miura cũng dành thời gian chia sẻ với giới truyền thông sự không hài lòng của ông về sân bãi tập luyện dành cho đội tuyển VN. HLV Miura cho biết LĐBĐ VN (VFF) đã chuẩn bị sân tập không tốt khi mặt cỏ không phẳng, sân không được kẻ vạch vôi để phân biệt các vị trí trong sân với khu vực bên ngoài. Với điều kiện sân bãi kém chất lượng như vậy, HLV Miura hài hước cho rằng nếu danh thủ Messi có đến VN thi đấu, anh cũng không thể đá được trên mặt sân như thế. Các quan chức VFF chưa bình luận gì về những lời phàn nàn của ông Miura.

K.XUÂN (khuongxuan@tuoitre.com.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên