07/06/2014 18:40 GMT+7

Tuyển U-19 VN đi tập huấn ở Nhật Bản

S.H
S.H

TTO - Vào lúc 0g ngày 8-6, đội tuyển U-19 VN sẽ lên đường đi tập huấn kéo dài ba tuần tại thành phố Osaka và Tokyo (Nhật Bản), nhằm chuẩn bị cho Giải U-22 Đông Nam Á tại Brunei (tháng 8) và giải U-19 Đông Nam Á mở rộng tại Hà Nội (tháng 9).

LĐBĐ Nhật Bản đã hỗ trợ rất nhiều cho LĐBĐVN trong việc giới thiệu địa điểm tập luyện và lên lịch thi đấu giao hữu cho U-19 VN ở chuyến tập huấn này. Lịch thi đấu cụ thể của U-19 VN trong thời gian ở Nhật Bản như sau: ngày 10-6 gặp Tuyển SV Nhật Bản, 14-6 gặp U-18 Cerezo, 18-6 gặp Sinh viên Hannan, 22-6 gặp Sinh viên Kansai, 25-6 gặp U-19 Gamba Osaka, 29/-6 gặp Sinh viên Osaka Sangyo. Tuyển U 19 VN  sẽ về lại VN  vào ngày 30-6.

Tại cuộc gặp gỡ  trước giờ khởi hành, chủ tịch HĐQT công ty Nutifood (cùng với Hoàng Anh Gia Lai là hai nhà tài trợ chính cho chuyến tập huấn này) ông Trần Thanh Hải đã gởi lời chúc sức khỏe và nhắn nhủ với các tuyển thủ: “Tôi mong khi đi tập huấn ở nước ngoài, nếu gặp khó khăn gì về ăn uống, các em hãy nhớ tới những gì mà Nutifood đã hướng dẫn để tự điều chỉnh thông qua cuốn cẩm nang mà Nutifood đã gởi tới từng thành viên trong chuyến đi tập huấn ở châu Âu vừa rồi. Nhân tiện, tôi xin gởi đến mỗi thành viên trong đoàn  100 USD dùng để tiêu vặt trong chuyến tập huấn…”.

Có mặt trong buổi tiễn đoàn, ông Lê Hoài Anh (tổng thư ký VFF) động viên các tuyển thủ trẻ: “ VFF rất mong các em qua Nhật Bản, tập trung tập huấn để có được kết quả tốt nhất và mong các em tạo xây dựng cho mình một lối chơi đẹp dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng không phản ứng trọng tài, trả đũa đối phương. VFF đánh giá cao và rất trân trọng công ty Nutifood và tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cùng chung tay hỗ trợ kinh phí để đội tuyển U19 có được chuyến tập huấn này…”.

Được biết, Hoàng Anh Gia Lai và công ty Nutifood đã góp 10 tỉ đồng tài trợ cho chuyến tập huấn của U-19 tại châu Âu và Nhật Bản. Ngoài ra, bầu Đức sẽ tài trợ thêm cho U-19 VN chuyến tập huấn tại Myanmar trước lúc diễn ra vòng chung kết giải U-19 châu Á vào tháng 10 tới đây.                                                                                                          

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: U 19 VN tập huấn