23/12/2017 19:11 GMT+7

​Tuyển thủ U-23 VN ủng hộ sơ đồ chiến thuật của HLV Park

PHƯƠNG THẢO
PHƯƠNG THẢO

TTO - Chiều 23-12, sau khi kết thúc buổi tập cùng U-23 VN tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã có những chia sẻ về vị HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo sau một khoảng thời gian được ông dẫn dắt.

Hồng Duy (giữa) trong buổi tập chiều 2-12. Ảnh: HIẾU LƯƠNG

Clip Hồng Duy trả lời phỏng vấn truyền thông sau trận đấu. Thực hiện: PHƯƠNG THẢO

Trả lời báo chí về sơ đồ chiến thuật 3-4-3 mà HLV Park đang áp dụng cho U-23 VN hiện nay, Hồng Duy cho biết anh cảm thấy đây là sự điều chỉnh linh hoạt và phù hợp với toàn đội nhất là qua trận giao hữu với đội Ulsan Huyndai FC trên sân Hàng Đẫy tối 21-12 vừa rồi.

Tiền vệ sinh năm 1996 này chia sẻ: “Tôi  nghĩ cả ba tuyến của U-23 VN đều cần phải cải thiện nhiều. Tùy vào từng cầu thủ nên sẽ có những sơ đồ phù hợp. Tuy nghiên, tôi nghĩ sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ sẽ không linh hoạt bằng sơ đồ 3-4-3 mà HLV Park đang sử dụng hiện nay”.

Sau trận thua Ulsan Huyndai FC, bầu không khí tập luyện của U-23 VN trên sân vẫn rất thoải mái. Chia sẻ về người thầy Hàn Quốc, Hồng Duy cho biết ông Park là người vui vẻ, hòa đồng. Tuy luôn động viên các cầu thủ dù thắng hay thua nhưng trong tập luyện, HLV Park Hang Seo rất nghiêm khắc.

Tính đến thời điểm hiện tại, U-23 VN vẫn đang gặp khó khăn bởi thủ thành Phí Minh Long vừa được triệu lại lên tuyển đã lập tức dính chấn thương khuỷu tay phải và hậu vệ A Hoàng bị chấn thương chân trái. Hiện hai cầu thủ này vẫn đang được các bác sĩ điều trị và theo dõi thêm.

Sau thời gian tạm nghỉ vào hai ngày 24 và 25-12, HLV Park cũng sẽ triệu tập tiền vệ Phan Văn Đức trở lại tập luyện cùng cả đội để tập trung lực lượng chuẩn bị cho VCK U-23 châu Á sẽ diễn ra tại Trung Quốc trong tháng 1-2018.

PHƯƠNG THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên