12/06/2014 17:06 GMT+7

Tuyển thủ U-19 VN được phép thức xem World Cup

NGUYỄN DƯƠNG (từ Osaka)
NGUYỄN DƯƠNG (từ Osaka)

TTO- "Các tuyển thủ U-19 VN được phép xem trực tiếp World Cup ngay tại phòng ngủ của mình" - HLV Guillame đã nói với các tuyển thủ U-19 VN như vậy sau buổi tập vào chiều 12-6.

Do trận khai mạc World Cup giữa Brazil với Croatia diễn ra vào lúc 3g sáng 13-6 (giờ VN, tức 5g sáng Nhật Bản), do vậy HLV Guillaume cho phép các cậu học trò được phép dậy sớm để xem đá bóng trong ngay trong phòng ngủ (mỗi phòng đều được trang bị tivi).

Kết thúc trận đấu, toàn đội cùng nhau ăn sáng, rồi đi tập vào lúc 9g30. Buổi chiều ngày 13-6, toàn đội được nghỉ tập. Thay vào đó sẽ tập trung tại hội trường để xem lại băng ghi hình trận giao hữu thua tuyển sinh viên Nhật Bản 1-5 để rút kinh nghiệm về những sai sót dẫn tới năm bàn thua, khả năng phối hợp hạn chế xuất phát từ lý do nào...

Sáng ngày 12-6, toàn đội được thả lỏng, mát xa và đi xông hơi, tắm hồ thủy lực để hồi phục thể lực. Chiều cùng ngày, U-19 VN chia hai đội hình thi đấu đối kháng hai hiệp, mỗi hiệp 30 phút. Trong buổi tập, HLV Guillaume đã dừng trận đấu lại nhiều lần để hướng dẫn các tuyển thủ về cách thức di chuyển không bóng, triển khai tấn công nhanh ở hai biên hoặc trung lộ, chỉnh sửa các cầu thủ ở hàng phòng ngự trong khâu bọc lót cho nhau trong các tình huống bóng bổng.

Theo kế hoạch, sáng 14-6, U-19 VN sẽ có trận cầu giao hữu thứ nhì tại Nhật Bản với đội U-18 Cerezo Osaka.

NGUYỄN DƯƠNG (từ Osaka)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên