12/01/2013 19:10 GMT+7

Tuyển thủ Thái Lan Teerasil sang tập cùng Atl Madrid

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền đạo 24 tuổi Teerasil Dangda của Thái Lan nói anh "rất tự hào và hạnh phúc" khi tập luyện cùng đội chính của Atl Madrid.

TTO - Tiền đạo 24 tuổi Teerasil Dangda của Thái Lan nói anh "rất tự hào và hạnh phúc" khi tập luyện cùng đội chính của Atl Madrid.

Sau buổi tập luyện đầu tiên, Dangda phát biểu trên website của Atl Madrid: "Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi có cơ hội tập luyện cùng những cầu thủ ngôi sao hàng đầu thế giới, những người mà hằng tuần bạn đều thấy họ qua truyền hình. Tôi hi vọng một ngày nào đó có thể sang chơi tại châu Âu".

Dangda là 1 trong số 11 cầu thủ của đội Muangthong United sang tập luyện hai tuần cùng Atl Madrid theo thỏa thuận của hai đội ký từ năm 2010.

* Sahin về lại Dortmund, Coloccini đòi đi

Tại Anh, tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ Nuri Sahin quyết định rời Liverpool đến thi đấu cho Dortmund trong 18 tháng tiếp theo. Trong thời gian thi đấu cho Liverpool theo hợp đồng cho mượn, cầu thủ 23 tuổi này đã chơi không tốt, chỉ ghi được 3 bàn sau 12 trận.

Nuri Sahin được bầu chọn là cầu thủ hay nhất Bundesliga năm 2010 và giúp Dortmund vô địch giải mùa 2010-2011. Khi đó Real Madrid đã mua Sahin và ký hợp đồng đến năm 2017. Hiện Sahin vẫn là cầu thủ của Real Madrid và chỉ chơi cho Dormund theo dạng cho mượn.

Cũng tại Anh, trung vệ người Argentina Fabricio Coloccini tuyên bố muốn rời khỏi Newcastle vì lý do cá nhân. Cầu thủ 30 tuổi này đã đến Newcastle từ Deportivo trong năm 2008 và theo hợp đồng vừa gia hạn trong năm ngoái, Coloccini sẽ ở lại đây đến năm 2015.

Trong những năm qua, Coloccini là trụ cột của Newcastle nhưng mùa này do chấn thương, Coloccini chỉ mới được chơi 18 trận ở tất cả các giải đấu.

Vừa qua, Newcastle phải bán một trụ cột của mình cho Chelsea, đó là tiền đạo Demba Ba.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên