22/04/2016 19:30 GMT+7

Tuyển thủ Thái bị loại khỏi đội vì cáo buộc phạm tội cưỡng hiếp

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Hôm 22-4, HLV trưởng tuyển Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã thông báo loại hậu vệ Atit “Back” Daosawang khỏi đội tuyển vì anh này bị cáo buộc phạm tội dụ dỗ và cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi.

Daosawang (trái) thi đấu tại SEA Games 2015. Ảnh: SINGSOC

Daosawang bị cáo buộc “dụ dỗ” nạn nhân để thực hiện hành vi nói trên vào ngày 10-4. Tờ Khao Sod (Thái Lan) cho biết hậu vệ đang khoác áo CLB MuangThong United này đã đi cùng cô gái và nói với cô rằng sẽ lái xe đưa cô về nhà.

Nhưng sau đó Daosawang lại đưa cô gái về nhà mình và cố gắng lôi kéo đối tượng vào phòng ngủ trước khi cô gái vùng bỏ chạy. Trong cuộc họp báo hôm diễn ra hôm 17-4, Daosawang đã thừa nhận có câu chuyện này nhưng khẳng định anh không tìm cách cưỡng hiếp nạn nhân.

“Tôi xin được khẳng định rằng tôi không hề có ý định vi phạm luật pháp” – trang Bangkok.coconuts.co dẫn lời Daosawang. Hiện quá trình điều tra vẫn đang diễn ra. Ở Thái Lan, bắt cóc trẻ vị thành niên với mục đích khiêu dâm có thể lãnh án tù lên đến 15 năm.

Nhưng trước mắt, Daosawang đã phải đối mặt với hình phạt từ các đội bóng mà anh khoác áo. Ngoài chuyện bị loại khỏi đội tuyển Thái Lan, hậu vệ 23 tuổi này còn bị MuangThong trừ một nửa lương trong 6 tháng tới. Hình phạt dành cho anh có thể còn nặng hơn nữa tùy theo kết quả điều tra sắp tới.

HLV Kiatisuk nói: “Đây sẽ là một bài học về đạo đức dành cho các cầu thủ. Họ cần phải duy trì cách cư xử đúng đắn trong lẫn ngoài sân cỏ”. Daosawang đã ra sân 7 lần trong màu áo tuyển Thái và từng góp mặt trong đội U-23 vô địch SEA Games 2015 ở Singapore.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên