22/03/2015 05:20 GMT+7

Tuyển Olympic Thái Lan: bài kiểm tra cuối cùng của tuyển Olympic VN

N.KHÔI
N.KHÔI

TT - 18g tối nay 22-3, tuyển Olympic Thái Lan và Olympic VN (truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình True Vision của Thái Lan) sẽ gặp nhau trên sân Army (Bangkok) trong trận giao hữu cuối cùng trước khi tham dự vòng loại U-23 châu Á 2016 diễn ra vào tuần tới.

Tuyển Olympic Thái Lan gồm nhiều cầu thủ trẻ tài năng từng vào đến bán kết Asiad Incheon 2014 và đoạt chức vô địch AFF Suzuki Cup 2014. Trong đó nổi bật nhất là hậu vệ Peerapat, tiền vệ Tanaboon và Chanathip Songkrasin. Ngoài ra, trong đợt tập trung hôm 14-3, HLV Kiatisak còn gọi thêm một gương mặt mới đáng chú ý là hậu vệ phải Tristan Somchai Đỗ (có ông nội là người Việt).

Cầu thủ sinh năm 1993 ở Pháp này trưởng thành từ lò đào tạo trẻ RC Strasbourg và chỉ vừa trở lại Thái Lan thi đấu cho CLB BEC Tero Sasana năm 2014. Ở trận giao hữu thắng Olympic Myanmar 1-0 trên sân Army hôm 18-3, Tristan Đỗ đã chơi trọn 90 phút và nhiều khả năng anh sẽ được HLV Kiatisak sử dụng trong trận giao hữu với Olympic VN.HLV Kiatisak nói về trận đấu với Olympic VN: “Olympic VN là đội bóng có nhiều cầu thủ trẻ tài năng nên trận đấu với họ sẽ là bài kiểm tra tốt cho chúng tôi trước khi bước vào vòng loại U-23 châu Á 2016 trên sân nhà với mục tiêu giành vé dự VCK. Do đó, tôi sẽ cố gắng sử dụng những cầu thủ tốt nhất của mình cho trận giao hữu với Olympic VN nhằm tìm ra đội hình mạnh nhất”.

Tương tự, HLV Toshiya Miura cũng nhiều khả năng sẽ bố trí đội hình mạnh nhất trong trận giao hữu cuối cùng này nhằm có cái nhìn rõ hơn về lực lượng trước khi lên đường sang Malaysia dự vòng loại U-23 châu Á 2016. Theo đó, đội hình xuất phát nhiều khả năng sẽ gồm: thủ môn Hoài Anh; bốn hậu vệ Mạnh Hùng (trái), Ngọc Hải, Hoài An, Văn Sơn (phải); bốn tiền vệ Huy Toàn (trái), Tuấn Anh, Hữu Dũng, Ngọc Thắng (phải); tiền đạo Công Phượng - Văn Toàn.

Trong hai trận giao hữu hòa Olympic Uzbekistan 0-0 và Đồng Nai 1-1 vừa qua, HLV Miura tỏ ra khá lo lắng về khả năng dứt điểm của các tiền đạo do bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn. Vì thế, hoàn thiện khâu dứt điểm cũng là điều HLV Miura hướng đến trong trận đấu với Olympic Thái Lan.

Phát biểu trước trận gặp Olympic Thái Lan, HLV Miura nói: “Chúng tôi sẽ chơi hết mình trong trận đấu này để hoàn thiện đội hình và hi vọng có thể giành kết quả tốt để tạo đà tâm lý hưng phấn cho các cầu thủ trước khi bước vào vòng loại U-23 châu Á 2016”.

N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên