09/04/2018 02:12 GMT+7

Tuyển nữ VN lo bị tổn thất lực lượng

N.K.
N.K.

TT - Một ngày trước khi bước vào trận đấu với đương kim vô địch châu Á và á quân thế giới Nhật Bản, cặp trung vệ số một Chương Thị Kiều và Trần Thị Hồng Nhung bất ngờ bị sốt. Chương Thị Kiều bị nhẹ hơn nên được HLV Mai Đức Chung đăng ký vào danh sách thi đấu chính thức trước khi trận đấu bắt đầu. .

Chương Thị Kiều (thứ hai từ phải sang) ra sân đăng ký thi đấu nhưng sau đó phải thay bằng Thúy An. Ảnh: ĐOÀN CHI
Chương Thị Kiều (thứ hai từ phải sang) ra sân đăng ký thi đấu nhưng sau đó phải thay bằng Thúy An. Ảnh: ĐOÀN CHI

Còn Hồng Nhung thậm chí không thể theo đội ra sân được và phải thay bằng Phương Thảo. Tuy nhiên, sau đó Chương Thị Kiều lại có dấu hiệu mệt nên buộc lòng HLV Mai Đức Chung phải thay đổi ngay sát giờ thi đấu, đưa Bùi Thúy An vào thay.

Vắng cặp trung vệ số một, hàng thủ đội tuyển nữ VN đã thi đấu khá chật vật và việc chỉ thua 0-4 trước Nhật Bản là nỗ lực đáng khen. Dù vậy, đội trưởng thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh cũng không giấu được sự tiếc nuối: “Nếu có Kiều và Nhung thì chắc đã không đến nỗi thua đậm như thế”.

Đội tuyển nữ VN vẫn còn hai trận đấu với Úc (ngày 10-4) và Hàn Quốc (13-4) để hi vọng giành vị trí thứ 3 ở bảng, qua đó bước vào trận play-off tranh vé thứ 5 dự World Cup 2019. Tuy nhiên, việc Kiều và Nhung vẫn chưa hồi phục đang khiến toàn đội không khỏi lo lắng và tự nhủ phải nỗ lực gấp đôi để có thể thực hiện giấc mơ World Cup của mình.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên