16/08/2016 06:16 GMT+7

​Tuyển futsal VN chuẩn bị đá giao hữu với Tây Ban Nha

N.K
N.K

TTO -  Khuya 15-8, đội tuyển futsal VN đã đặt chân đến Trung tâm thể thao tỉnh Granada (Tây Ban Nha) - nơi cũng có độ cao hơn 2.500m nhằm giúp các tuyển thủ futsal VN tập luyện và làm quen với điều kiện thi đấu ở VCK World Cup 2016 diễn ra tại Colombia vào tháng 9 tới.

Các cầu thủ đội tuyển futsal VN tại Trung tâm thể thao tỉnh Granada. Ảnh: ANH TÚ

 

Đoàn đã trải qua chuyến hành trình kéo dài 30 tiếng đồng hồ, hai lần transit ở Singapore và Paris, nhưng các thành viên trong đội không quá mệt mỏi. Lí do là ở sân bay Charles De Gaulle (Paris, Pháp), FIFA đã cử đại diện ra đón và làm mọi thủ tục cho đoàn, cho xe chở đoàn đến phòng chờ business FIFA thuê riêng cho đoàn trong thời gian transit, sau đó lại cho xe chở đoàn thẳng ra chân cầu thang lên máy bay.

Các cầu thủ đội tuyển futsal VN tập luyện buổi đầu tiên tại Trung tâm thể thao tỉnh Granada. Ảnh: ANH TÚ

 

Hành trình thuận lợi như thế nên các cầu thủ đều có thể ra sân tập luyện ngay. Tuy nhiên, trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết đội lại đang bị thất lạc ba kiện hành lý. Ngay khi đặt chân đến Trung tâm thể thao tỉnh Granada, cô nuôi đi theo đội (nhằm giúp các cầu thủ ăn uống tốt nhất cũng như không phải nhớ món ăn VN) đã nấu bữa đầu tiên cho toàn đội.

Trong thành phần của đội futsal VN đi tập huấn còn có cô nuôi nhằm giúp các cầu thủ ăn uống tốt nhất cũng như không phải nhớ món ăn VN. Ảnh: ANH TÚ

 

Theo kế hoạch, ngày 18-8, Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha sẽ cho xe đón đội đến TP Toledo (cách Madrid 70 km) để đá giao hữu với đội tuyển futsal nước này vào ngày ngày 19-8. Ngày 20-8 đội lại quay về trung tâm thể thao Granada tập luyện tiếp cho đến ngày 28-8 thì di chuyển sang Argentina tập huấn tiếp cũng như có hai trận giao hữu với đội tuyển futsal nước này (hạng 6 thế giới).

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên