13/09/2016 07:40 GMT+7

"Tuyển futsal VN cần quên đi chiến thắng trước Guatemala"

ĐOÀN NHẬT (từ Colombia)
ĐOÀN NHẬT (từ Colombia)

TTO - Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận gặp Paraguay diễn ra 8g ngày 15-9 (giờ VN), HLV Bruno Garcia cho biết, đội tuyển futsal VN cần phải quên đi chiến thắng trước Guatemala và trở lại với sự tập trung tối đa cho trận kế tiếp với đối thủ mạnh Paraguay

HLV Bruno Garcia (trái) và đội trưởng Nguyễn Bảo Quân tại cuộc họp báo trước trận. Ảnh: QUANG THẮNG

 

HLV Bruno Garcia nói: "Chiến thắng trước Guatemala trong trận đấu đầu tiên tại VKC FIFA Futsal World đã mang lại cho chúng tôi những cảm xúc thật đặc biệt. Các cầu thủ đang rất phấn khích bởi đây có thể xem là một trận đấu lịch sử đối với futsal Việt Nam. Sau trận đấu, chúng tôi đã nhận được vô vàn những lời chúc mừng từ khán giả hâm mộ thông qua truyền thông, qua các mạng xã hội và qua nhiều cách khác nhau. Nhưng tận hưởng như thế là quá đủ rồi, chúng tôi cần phải quên đi chiến thắng vừa qua và trở lại với sự tập trung tối đa cho trận kế tiếp với đối thủ mạnh Paraguay”.

Trong khi đó, đội trưởng Nguyễn Bảo Quân phát biểu: “Trước khi vào giải, chúng tôi đã đặt mục tiêu sẽ giải quyết từng trận một. Vì vậy, dù đã giành thắng lợi trong trận đầu tiên nhưng đúng như thầy Bruno đã nói, chúng tôi cần phải giữ được bàn chân trên mặt đất và giữ được sự tập trung cao độ cho trận đấu sắp tới. Hiện tại, chúng tôi chỉ nghĩ tới trận gặp Paraguay”.

Rạng sáng ngày 13-9 (giờ VN), thầy trò HLV Bruno Garcia đã trở lại với sân tập để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp Paraguay. Trước khi bắt đầu buổi tập, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã dành tới gần 10 phút để trò chuyện và chia sẻ với các học trò về các vấn đề xung quanh trận đấu gặp Guatemala vừa qua và mục tiêu cho trận đấu sắp tới. HLV Bruno Garcia yêu cầu toàn đội cần gạt sang một bên chiến thắng vừa qua và dành sự tập trung tối đa cho trận đấu dự báo rất khó khăn với Paraguay.

Do các cầu thủ vừa trải qua một trận đấu với cường độ vận động rất cao, nên HLV Bruno Garcia và các cộng sự đã dành toàn bộ thời gian cho các bài tập mang tính hồi phục và phòng ngừa chấn thương.

Tại buổi tập này, đội trưởng Bảo Quân và Xuân Du vẫn còn đau, phải tập theo giáo án riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Javi. Tuy nhiên, theo đánh giá của các bác sỹ, Bảo Quân và Xuân Du hoàn toàn có khả năng kịp hồi phục để ra sân trong trận đấu tới.

 

ĐOÀN NHẬT (từ Colombia)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên