12/11/2012 12:11 GMT+7

Tuyển Anh méo mặt vì chấn thương

THIÊN PHÚC 
THIÊN PHÚC 

TTO - Huấn luyện viên trưởng Roy Hodgson đang hết sức đau đầu khi một loạt trụ cột buộc phải rút lui khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương ở lượt trận vòng 11 Premier League cuối tuần qua.

* Wilfried Zaha bất ngờ được triệu tập

TTO - Huấn luyện viên trưởng Roy Hodgson đang hết sức đau đầu khi một loạt trụ cột buộc phải rút lui khỏi đội tuyển Anh vì chấn thương ở lượt trận vòng 11 Premier League cuối tuần qua.

Đáng chú ý nhất trong danh sách thương binh của tuyển Anh là tiền đạo Wayne Rooney (M.U) với chấn thương mắt cá trong trận M.U lội ngược dòng đánh bại Aston Villa 3-2 trên sân Villa Park.

Rooney bị chấn thương ở phút 79 sau một pha va chạm với hậu vệ Aston Villa. Dù HLV Ferguson khẳng định Rooney chỉ bị chấn thương nhẹ nhưng đủ khiến chân sút này phải ngồi ngoài trong trận đấu với Thụy Điển tại Stockholm ngày 14-11.

Cũng phải làm khán giả trong trận đấu với Thụy Điển sắp tới còn có Theo Walcott (Arsenal), Kyle Walker, Aaron Lennon (cùng của Tottenham) và Jonjo Shelvey (Liverpool).  

Để thay thế những mất mát trên, HLV Hodgson đã cho gọi bổ sung Wilfried Zaha (Crystal Palace), Tom Huddlestone (Tottenham) và Carl Jenkinson, trong đó tiền đạo trẻ Wilfried Zaha là cái tên gây được nhiều chú ý hơn cả.

Wilfried Zaha, 20 tuổi, đang thi đấu rất hay trong màu áo đội bóng hạng nhất Crystal Palace. Hiện Zaha đang là mục tiêu theo đuổi của các ông lớn M.U, Liverpool, Arsenal, Tottenham... và là mục tiêu tranh chấp giữa LĐBĐ Anh và LĐBĐ Bờ Biển Ngà. Vì thế, ngay sau khi Rooney bị chấn thương, HLV Hodgson đã quyết định trao cơ hội cho Zaha để cầu thủ này chứng tỏ tài năng của mình.

THIÊN PHÚC 

THIÊN PHÚC 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên