06/06/2017 15:56 GMT+7

​Tuyển Anh khổ luyện trong trại thủy quân lục chiến

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - HLV Gareth Southgate đã sửa soạn một buổi huấn luyện vô cùng đặc biệt dành cho các tuyển thủ Tam sư trước thềm trận gặp Scotland ngày 10-6 tới ở vòng loại World Cup 2018.

Các cầu thủ Anh trong quân phục. Ảnh: MINISTRY OF DEFENCE

Cụ thể, 20 cầu thủ Anh đã được cho vào tập luyện 48 giờ trong trại thủy quân lục chiến của hoàng gia Anh tại Devon.

Theo khẳng định từ những người quản lý trại quân sự này, đã không có một sự biệt đãi nào dành cho các siêu sao triệu phú này. Các cầu thủ đã có những buổi tập theo đúng tiêu chuẩn khắc nghiệt của quân đội như ngụp lặn dưới nước, ngủ trong rừng… và ngay cả HLV Southgate cũng tham gia.

HLV Southgate và bài tập ngụp lặn. Ảnh: MINISTRY OF DEFENCE

“Chúng tôi muốn đến và đặt những chàng trai này vào một môi trường khác, điều mà họ không mong đợi chút nào. Thủy quân lục chiến buộc mọi người phải giữ kỷ luật tuyệt đối, làm thế nào để chúng ta vẫn có thể giữ được tinh thần tập thể trong những thời khắc khó khăn? ” – hãng tin BBC dẫn lời giải thích cho ý tưởng kỳ lạ của HLV Southgate.

“Chúng tôi muốn đưa những chàng trai này đến một môi trường ưu tú, nơi có một trong những lực lượng ưu tú nhất trên thế giới. Chúng tôi muốn họ thấy rằng còn có một thế giới khác ngoài đó. Cũng giống như lực lượng thủy quân lục chiến, những chàng trai này cũng đại diện cho nữ hoàng và người dân Anh”, HLV Southgate nói thêm.

Raheem Sterling trong trại huấn luyện. Ảnh: MINISTRY OF DEFENCE

 

Buổi huấn luyện hà khắc kết thúc bằng một buổi cắm trại trong khu rừng Woodbury Common. Đến hết ngày 6-6, toàn đội sẽ quay trở lại trại tập luyện St George's Park và đón thêm 5 cầu thủ là Gary Cahill, Eric Dier, Chris Smalling, Jesse Lingard và Marcus Rashford. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên