12/11/2013 06:31 GMT+7

Tuyển Anh chuyển trại vì virus

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tuyển Anh đã phải dời khỏi trại đóng quân của Trung tâm bóng đá quốc gia vì nơi đây phát hiện có virus đau bụng. Sắp tới, Anh sẽ đá hai trận giao hữu gặp Chile (15-11) và Đức (19-11) trên sân Wembley.

Theo BBC, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cho biết trong vài ngày qua, nhiều khách đến tham quan sân St George Park thuộc Trung tâm bóng đá quốc gia (Anh) đã bị đau bụng. Dù chưa cầu thủ nào bị bệnh nhưng FA vẫn quyết định "chuyển trại". Tuyển Anh được thông báo sẽ tập trung tại khách sạn Grove gần Watford và sẽ tập luyện tại London Colney. 

Trong một diễn biến khác xung quanh các trận giao hữu sắp tới, tiền đạo Diego Costa đã xin rút lui khỏi tuyển Tây Ban Nha vì chấn thương. Hiện nay, Diego Costa đã ghi được 13 bàn sau 13 trận tại La Liga, đứng thứ hai trong danh sách Vua phá lưới, kém Ronaldo 1 bàn thắng. Vừa qua, khi chọn đá cho Tây Ban Nha, Diego Costa trở thành cầu thủ Brazil thứ 5 thi đấu trong màu áo tuyển Tây Ban Nha sau Becerra, Catanha, Donato và Marcos Senna.

Sau khi Diego Costa rút lui, HLV Vincente Del Bosque đã triệu tập tiền đạo đang khoác áo Juventus, Fernando Llorente vào thay thế. Sắp tới, Tây Ban Nha sẽ đá hai trận giao hữu với Guinea Xích Đạo (16-11) và Nam Phi (19-11).

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên