18/02/2014 17:38 GMT+7

Tương lai Ashley Cole mịt mù

H.D
H.D

TTO - Tương lai của hậu vệ cánh trái Ashley Cole đang rất mù mịt sau khi HLV Jose Mourinho từ chối đảm bảo cho anh một vị trí chính thức trong đội hình Chelsea.

Hãng tin BBC trích lời ông Jose Mourinho: "Tôi không biết phải trả lời như thế nào về Ashley Cole. Nhưng hiện tại, tôi rất hài lòng với những gì Azpilicueta thể hiện trong thời gian qua. Tôi không thể nghĩ cho đội tuyển quốc gia khi cùng lúc nghĩ đến quyền lợi của CLB Chelsea".

Ashley Cole đã không góp mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea ở bất cứ trận đấu nào tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League) kể từ cuộc đọ sức giữa Chelsea với Hull City (ngày 11-1). Ngoài ra, anh cũng không ra sân trong thất bại 0-2 của Chelsea trước Manchester City tại vòng 5 Cúp FA cuối tuần rồi.

Hiện tại, Cole đã có 106 lần khoác áo tuyển Anh nhưng vị trí của anh bị đe dọa nghiêm trọng bởi hậu vệ cánh trái của Everton Leighton Baines. Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson cũng có thể cân nhắc gọi Luke Shaw (Southampton) hay Kieran Gibbs (Arsenal) chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Đan Mạch vào đầu tháng 3 tới. Trước sự cạnh tranh của những cái tên vừa nêu, nếu không được ra sân thường xuyên ở Chelsea, Cole rất khó giành suất đến Brazil dự World Cup 2014. 

Hiện tại hợp đồng của Ashley Cole với Chelsea sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên