18/09/2014 04:40 GMT+7

​Tuổi Trẻ 18-9: Người tiêu dùng khủng hoảng niềm tin

TTO
TTO

TTO - Tuổi Trẻ ngày 18-9 có bài phản ánh niềm tin của người tiêu dùng hiện đang khủng hoảng.

Trong khi các cơ quan chức năng khẳng định thường xuyên kiểm tra, kiểm soát nhưng hiện tượng trái cây Trung Quốc đội lốt trái cây Mỹ hoặc VN vẫn tràn lan trên thị trường. Ảnh tư liệu Tuổi Trẻ.

Người tiêu dùng hiện nay không biết chọn lựa sản phẩm, thực phẩm nào cho an toàn, từ rau cho đến trái cây tươi…

Họ lo cho bữa ăn gia đình của họ. Lo cho vệ sinh thực phẩm. Lo cho thực phẩm chế biến từ hóa chất độc hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy cơ quan chức năng nào sẽ giúp họ yên tâm hơn? (trang 7)

- Tranh cãi về phí bảo trì chung cư đang diễn ra. Luật định thế nào? (trang 8)

- Giáo dục: “Nhiều khi tôi chẳng biết cho con vào học lớp chọn để làm gì khi mỗi ngày con phải đối mặt với khối lượng bài tập quá sức một đứa trẻ, đến nỗi con không có được giấc ngủ ngon trọn vẹn... Xin hãy cho tôi lời khuyên” – một phụ huynh gửi thư cho Tuổi Trẻ và đã được nhiều bạn đọc góp ý.

- Chân dung trẻ: Khi Ân “mèo” quay về nẻo thiện. 15 năm trước, Ân “mèo” (Trần Huỳnh Ân, 35 tuổi, huyện Điện Bàn, Quảng Nam) là người cầm đầu nhóm thanh niên hành xử “dao búa” khiến hàng xóm rất phiền lòng.

Sau 12 tháng tù giam, Ân trở về thực hiện cái mà Ân cho là ước mơ cháy bỏng nhất trong cuộc đời là một ngày nào đó mở một lò bánh mì. Sau tám năm hoạt động, lò bánh mì Hoài Bão đã được bà con trong vùng biết đến rộng rãi.

Người dân nơi đây không chỉ nhắc đến thương hiệu của bánh mì mà còn chứng kiến từng ngày sự “lột xác” làm giàu của Ân “mèo” ngày nào.

- Asiad 2014: Khi chính trị can thiệp vào thể thao (Nguyên Khôi & Huy Đăng tường trình từ Incheon).

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tuổi Trẻ điểm báo