14/09/2014 04:30 GMT+7

Tuổi Trẻ 14-9: Những lứa sau U-19 còn hay hơn

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Ông Đoàn Nguyên Đức đã khẳng định như trên trong cuộc trò chuyện với Tuổi Trẻ trước trận chung kết Giải U-19 Đông Nam Á Cúp Nutifood 2014.

Trên trang 21 còn có bài bình luận của Hoài Lê về trận chung kết: U-19 Nhật Bản xứng đáng đoạt cúp.

Ngoài ra, còn có các tin bài đáng chú ý sau đây:

- “Dạy con” 4 tuổi đến chấn thương sọ não: Mặt mày bầm tím, hai mắt tụ máu, xuất huyết trong não - đó là tình trạng của cháu Đỗ Thị Kim Ngân. Cha mẹ cháu bị tạm giữ và khai báo chỉ là “dạy con”. (trang 5)

- Lên mạng, người Việt xem video nhiều nhất: Có đến  24% người dùng bắt đầu biết và sử dụng Internet khi họ sở hữu điện thoại thông minh (smartphone), đây cũng là thiết bị dùng truy cập Internet nhiều nhất. (trang 19)

- Diễn đàn chủ nhật: Một Kỳ thi Quốc gia: lo lắng học lệch? Một kỳ thi quốc gia, ngoài ba môn bắt buộc, thí sinh được chọn một trong số các môn Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử và Địa lý để tham dự kỳ thi, nhiều ý kiến cho rằng điều này sẽ dễ dẫn đến tâm lý học lệch trong nhà trường, chỉ học những môn mình dự thi, không cần quan tâm đến các môn khác.... (trang 6)

- Ngâm thơ đỡ tốn tiền thuốc: Thầy thuốc bên Đức chứng minh rằng những người thường đọc trường ca Illias, Odyssee của Homer sẽ ăn ngon, ngủ yên, cảm thấy lạc quan, giảm stress, hạ huyết áp... (trang 9)

- Chọn cán bộ dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm (trang 3)

- Phóng sự ảnh: Dạy thêm từ gà gáy đến nửa đêm (trang 8)

- Nguy cơ virút Ebola lây lan qua không khí (trang 24)

- Đi tìm ngôi trường “gây sóng” trên mạng (trang 15)

- Sao hài lấn sân truyền hình thực tế (trang 16)

Mời bạn đón đọc!

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên