26/05/2016 18:52 GMT+7

​Tuấn Anh tự đi chợ, nấu cơm ở Nhật

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO – Kể chuyện với giới truyền thông về cuộc sống tại Nhật khi khoác áo CLB Yokohama FC,  tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho biết, để thích nghi với điều kiện sinh hoạt tại Nhật Bản, anh phải tự đi chợ nấu cơm và học nấu những món ăn đơn giản để chăm sóc bản thân.

Tuấn Anh trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau buổi tập chiều 26-5 tại Hà Nội. Ảnh: Nam Khánh

 

Trở về VN từ ngày 23-5 để lần thứ hai tập trung trong màu áo đội tuyển VN, Tuấn Anh cho biết anh cảm thấy rất tự hào vì được HLV Hữu Thắng tin tưởng gọi lên đội.

Chia sẻ về cuộc sống tại Nhật Bản, Tuấn Anh nói: “Những ngày trong tuần tôi tập luyện và ăn uống cùng cả đội. Tôi được bố trí ở căn hộ riêng tại CLB và những ngày đội nghỉ tập, tôi phải tự đi siêu thị mua đồ và nấu ăn cho bản thân. Trước khi sang Nhật Bản tôi chưa từng biết nấu ăn nên phải tự tìm hiểu và nấu những món ăn đơn giản. Từ nơi ở đến siêu thị, tôi đi mất 10 phút bằng xe buýt.  Tôi cũng có đầy đủ gia vị để nấu các món ăn VN tại đây. Về cơ bản sau 3 tháng sang Nhật Bản cuộc sống của tôi tạm ổn, có điều tôi giảm mất 3 kg vì cường độ tập luyện của CLB rất cao”.

Tuấn Anh tiết lộ cách đây ít ngày trong ngày sinh nhật của anh, các đồng đội tại CLB Yokohama đã tặng quà sinh nhật cho anh bằng việc nấu phở đãi anh.

Về việc thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị của CLB Yokohama, Tuấn Anh cho biết: “Tôi chưa hài lòng về phong độ hiện tại của mình. Với cầu thủ chuyên nghiệp,  được thi đấu sẽ giúp họ tự tin và nâng cao trình độ hơn là phải ngồi dự bị. Tôi nghĩ mình bị ảnh hưởng tâm lý ít nhiều vì chưa được đá chính cho CLB”.

Chiều 26-5 dù trời Hà Nội đổ mưa nhưng đội tuyển VN vẫn tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.  Trong buổi tập,  HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các cầu thủ tập bài phối hợp bóng ngắn và sút bóng vào cầu môn.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên