03/12/2015 15:25 GMT+7

​Tuấn Anh hồi hộp trước trận gặp Aukland City

 S.H
S.H

TTO- Sáng 3-12, tức một ngày trước trận đá giao hữu với CLB Aukland City (New Zealand), Tuấn Anh đã có buổi tập chuyên môn thứ ba với Yokohama FC.

Tuấn Anh chụp ảnh bên quầy bán nước giải khát tự động. Ảnh: Geiji Võ

Thông thường một ngày trước trận đấu, các HLV sẽ cho cầu thủ giảm nhẹ khối lượng vận động. Tuy nhiên, ban huấn luyện Yokohama FC lại không làm như vậy. Vị HLV trưởng CLB Nhật đã chia đôi đội hình, tập trong suốt gần hai giờ và yêu cầu các cầu thủ phải chơi hết sức mình, không nhân nhượng nhau trong những tình huống tranh chấp tay đôi.

Cả hai hiệp đấu vào sáng 3-12, Tuấn Anh được chỉ định chơi ở một đội và giữ vai trò tiền vệ trung tâm với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Thời tiết ở Yokohama vẫn lạnh, vào khoảng 8 độ C có nhiều sương mù. Do đây là buổi tập thứ ba nên Tuấn Anh chơi có phần ăn ý hơn với các đồng đội chung quanh.

Kết thúc buổi tập, HLV dặn dò các cầu thủ cần phải nghỉ ngơi tích cực để chuẩn bị tiếp đón đội bóng đến từ New Zealand. 10g30 sáng 4-12, sẽ có xe của CLB đến khách sạn đến đón Tuấn Anh đến ăn trưa và nghỉ ngơi ngay tại CLB. Lúc 14g30 chiều cùng ngày, trận đấu giao hữu sẽ được tiến hành.

Do đây là trận đấu mang tính thử nghiệm, sát hạch các cầu thủ đến thử việc do vậy lãnh đạo CLB Yokohama FC cho hay sẽ đóng kín cửa, chỉ trừ những thành viên của CLB mới được phép có mặt trên sân.

Được biết, Aukland City là đội bóng rất mạnh với thành tích 6 lần đoạt chức vô địch quốc gia, 7 lần đoạt chức vô địch OFC Champions League (cúp C1 châu Đại Dương).

Tuấn Anh khá hồi hộp trước trận đá giao hữu này, và cũng không được HLV trưởng Yokohama FC báo trước có được xếp đá chính vào ngày mai hay không.                               

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên