28/04/2015 03:59 GMT+7

Trường Tài cầm chắc áo vàng

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Ngày 27-4, Nguyễn Trường Tài (đội VUS - TP.HCM) đã bảo vệ thành công áo vàng tổng sắp cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM 2015 sau chặng 16 từ TP Phan Rang - Tháp Chàm đến TP Đà Lạt dài 128km.

Chặng này được xem là thử thách cuối cùng đối với các cuarơ TP.HCM trong nỗ lực giúp Trường Tài bảo vệ áo vàng của giải khi họ phải chinh phục liên tiếp hai ngọn đèo Ngoạn Mục và Prenn. Sự gian khổ thể hiện rõ qua việc có đến 25 tay đua không thể về đến đích tại TP Đà Lạt. 

Suốt chặng, các tay đua mạnh của VUS - TP.HCM như Mai Nguyễn Hưng, Lê Văn Duẩn, Huỳnh Mai Duy... phải dốc sức ngăn chặn mọi đợt tấn công của đối thủ, giúp Trường Tài bám sát đối thủ cạnh tranh trực tiếp Hồ Văn Phúc (đội ADC - THVL) qua cả hai ngọn đèo. 

Kết quả, tay đua Nguyễn Thành Tâm (đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) đã cán mức đầu tiên tại TP Đà Lạt với thời gian 3 giờ 57 phút 43 giây. Trường Tài về đích thứ 6, kém Thành Tâm 41 giây nhưng vẫn bảo vệ thành công áo vàng tổng sắp với thành tích 44 giờ 09 phút 03 giây. 

Như vậy, gần như chắc chắn Trường Tài đã chạm một tay vào chiếc áo vàng chung cuộc trị giá 100 triệu đồng của giải bởi ba chặng còn lại đều không quá gian nan. Hôm nay (28-4), các VĐV thi đấu chặng 17 (THTT lúc 8g trên kênh HTV9 và HTV Thể thao) đua 10 vòng quanh hồ Xuân Hương (TP Đà Lạt) dài 51km. 

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên