13/07/2015 17:17 GMT+7

Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai bị kỷ luật

S.H
S.H

TTO - Chiều 13-7, ban kỷ luật thuộc Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã ban hành quyết định kỷ luật phạt 5 triệu đồng và cấm ngồi ở khu vực kỹ thuật hai trận đối với trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) - ông Nguyễn Tấn Anh.

Quyết định kỷ luật nói trên xuất phát từ sự cố xảy ra ở phút 83 của trận Thanh Hóa- HAGL (2-1, vòng 15 Toyota V-League 1 2015), ông Nguyễn Tấn Anh đã nhảy vào sân để phản đối quyết định công nhận bàn thắng 2-1 của cầu thủ Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa). Trận đấu gián đoạn gần ba phút vì hành động nói trên.

Trao đổi cùng Tuổi Trẻ sau khi nhận được quyết định kỷ luật, ông Nguyễn Tấn Anh thừa nhận: ”Việc tôi chạy vào sân để phản ứng trọng tài là vi phạm quy chế bóng đá chuyên nghiệp. Nhưng tôi cũng muốn nói thêm là hành động của tôi xảy ra khi Hoàng Anh Gia Lai bị thua bàn oan ức vào cuối trận…”.

Với quyết định kỷ luật này, ông Nguyễn Tấn Anh không được phép ngồi ở khu vực kỹ thuật của CLB trong trận QNK Quảng Nam - HAGL (vòng 16, 16g30 ngày 15-7 tại Tam Kỳ), và HAGL - Becamex Bình Dương (vòng 17, 17g ngày 19-7 tại Pleiku).

Ngoài ra, đội HAGL còn bị phạt 5 triệu đồng vì không chịu vào phòng riêng để chỉ đạo chiến thuật trong giờ nghỉ giải lao, cho dù được giám sát trận đấu nhắc nhở nhiều lần.

[box]

HLV Đinh Cao Nghĩa kiên quyết từ chức

Sau hai trận thua liên tục với tỉ số 1-2 trước Đồng Tháp và 0-3 trước XSKT Cần Thơ, HLV trưởng đội Than Quảng Ninh Đinh Cao Nghĩa đã nộp đơn lên lãnh đạo CLB xin được tạm rút lui một thời gian để chữa bệnh. Sau đó, ban lãnh đạo đội Than Quảng Ninh tìm cách thuyết phục nhưng HLV Đinh Cao Nghĩa vẫn kiên quyết từ chức. 

Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng nói: “Sau trận thua XSKT Cần Thơ, anh Nghĩa nộp đơn xin từ chức. Sau ba ngày thuyết phục, cuối cùng thì anh ấy chỉ chấp nhận với lãnh đạo CLB là tạm rút lui vừa chữa bệnh, vừa làm công tác hành chính với vai trò phó chủ tịch CLB. Thay thế anh Nghĩa sẽ là trợ lý HLV Hoàng Thọ. Có thể anh Nghĩa sẽ quay lại sau vài vòng đấu, nhưng cũng có thể nghỉ luôn đến hết V-League mùa này, tùy theo tình hình sức khỏe. Tạm rút lui, nhưng anh Nghĩa sẽ đóng góp chuyên môn cho trợ lý Hoàng Thọ trong thời gian sắp tới…”.

[/box]

 

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên