27/05/2014 14:59 GMT+7

Trung vệ Tiến Thành chỉ bị cấm thi đấu 2 trận

S.H
S.H

TTO- Chiều 27-5, ban kỷ luật thuộc LĐBĐ VN (VFF) đã ban hành quyết định kỷ luật cấm thi đấu 2 trận đối với trung vệ Tiến Thành (3-Hải Phòng) do lỗi phản ứng, hăm dọa trọng tài. Ngoài ra cầu thủ này còn phải nộp phạt 5 triệu đồng.

Trước đó, do bất bình về nhận định của trọng tài và trợ lý trọng tài vào cuối trận gặp QNK Quảng Nam (ngày 25-5) trên sân Lạch Tray, trung vệ Tiến Thành (3-Hải Phòng) đã xông tới phản ứng dữ dội trọng tài vào cuối trận.

Khi tiếng còi chung cuộc vang lên, cầu thủ này đã cởi áo chửi bới và lao tới toan hành hung trọng tài. Rất may là không có sự cố đáng tiếc xảy ra khi trợ lý HLV và đồng nghiệp đã cản ngăn Tiến Thành kịp thời.

Trong báo cáo gởi về ban tổ chức giải, trợ lý trọng tài Nguyễn Ngọc Minh và trọng tài Trần Trung Hiếu đều ghi rằng Tiến Thành nhiều lần có hành động và lời lẽ hăm dọa, phỉ báng họ. Báo cáo của giám sát trận đấu cũng viết rằng trung vệ đội Hải Phòng :có hành vi phản cảm" sau trận đấu khi cởi áo xông tới đe dọa trọng tài.

Tuy nhiên, án phạt mà ban kỷ luật VFF dành cho Tiến Thành chỉ là cấm thi đấu 2 trận và nộp phạt 5 triệu đồng. Giới chuyên môn nhận định, án phạt này quá nhẹ so với hành vi phản cảm trên sân bóng của Tiến Thành. 

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên