23/12/2014 14:13 GMT+7

​Trưng bày so sánh rau Đà Lạt và Trung Quốc

THẠCH THẢO
THẠCH THẢO

TTO - Tại phiên chợ rau hoa Đà Lạt diễn ra từ ngày 23 đến 27-12, trên đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, P.1, TP Đà Lạt (Lâm Đồng), một gian hàng đã tạo được sự chú ý đặc biệt của người tiêu dùng.

Gian hàng này trưng bày so sánh, cách phân biệt một số nông sản đặc trưng của Đà Lạt với hàng của Trung Quốc.

Hướng dẫn phân biệt nông sản Đà Lạt với nông sản Trung Quốc - Ảnh: Thạch Thảo
So sánh nông sản Đà Lạt với nông sản Trung Quốc. Ảnh: Thạch Thảo

Đơn vị thực hiện công việc này là HTX dịch vụ nông nghiệp tổng hợp Anh Đào Đà Lạt. Các mặt hàng được đem ra trưng bày so sánh gồm cà rốt, khoai tây, hành tây, bắp cải…

Qua lời giới thiệu của các nhân viên tại đây, nhiều người đã dễ dàng phân biệt được những nét đặc trưng cơ bản của nông sản Đà Lạt, nông sản Trung Quốc bằng mắt thường. Từ đó lựa chọn mua đúng sản phầm mà không bị nhầm lẫn.

Ông Nguyễn Công Thừa - giám đốc HTX dịch vụ nông nghiệp tổng hợp Anh Đào, nói đây là việc làm cần thiết để giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết được đâu là nông sản Đà Lạt, và đâu là nông sản Trung Quốc.

Triển lãm rau hoa Đà Lạt nằm trong khuôn khổ chương trình bế mạc năm du lịch quốc gia Tây Nguyên - Đà Lạt, tham gia triển lãm có 70 gian hàng của 30 doanh nghiệp chuyên trồng, chế biến, kinh doanh các mặt hàng nông sản tại Đà Lạt.

THẠCH THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên