08/04/2017 21:02 GMT+7

Griezmann giúp Atletico cầm chân Real tại Bernabeu

TTO
TTO

TTO - Khuya 8-4, ở vòng 31 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), tiền đạo Antoine Griezmann đã tỏa sáng với một bàn thắng đẹp, giúp Atletico Madrid cầm chân chủ nhà Real Madrid 1-1 trên sân Bernabeu trong trận derby Madrid.

Trận này, Real cầm bóng nhiều hơn và cũng tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, Ronaldo và Benzema đã liên tục bỏ lỡ nhưng cơ hội ngon ăn. Trong đó có hai tình huống đối mặt với thủ thành Oblak.

Dù vậy, với thế trận áp đảo, Real Madrid cũng đã có bàn mở tỉ số ở hiệp 2. Phút 62, từ quả đá phạt bên cánh phải của Toni Kroos, trung vệ Pepe khéo léo thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ Atletico bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Oblak, đưa Real vượt lên dẫn trước 1-0.

Bị dẫn bàn nhưng Atletico vẫn không thể đẩy cao đội hình vì không có nhiều bóng. Tuy nhiên, với những pha phản công chớp nhoáng, Atletico cũng đã xuyên thủng được tuyến phòng ngự Real khi trận đấu bước vào những phút cuối.

Phút 85, từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ, tiền vệ vào sân thay người Angel Correa tung đường chọc khe xé toang hàng phòng ngự Real cho Griezmann thoát xuống đánh bại thủ môn Navas trong pha đối mặt, quân bình tỉ số 1-1 cho Atletico.

Hòa trận này, Real có 72 điểm, hơn Barcelona 3 điểm. Do kém về hiệu số bàn thắng nên Real sẽ mất ngôi đầu vào tay kình địch Barcelona nếu đội bóng xứ Catalan giành trọn 3 điểm trên sân Malaga vào sáng 9-4. Trong khi đó, với 1 điểm giành được, Atletico củng cố vị trí thứ ba với 62 điểm.  

Diễn biến trận đấu:

HẾT GIỜ! Phút 90+4, trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

TRẬN ĐẤU ĐƯỢC BÙ GIỜ 4 PHÚT.

Niềm vui của các cầu thủ Atletico sau khi Griezmann (giữa) gỡ hòa 1-1. Ảnh: Reuters

VAAAOOO...! 1-1 cho Atletico. Phút 85, từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ, Griezmann thoát xuống đón đường chuyền của Correa rồi tung cú dứt điểm vào góc gần hạ thủ môn Navas, quân bình tỉ số 1-1 cho Atletico.

Video clip bàn gỡ 1-1 cho Atletico của Griezmann. Nguồn: Youtube

ATLETICO THAY NGƯỜI! Phút 78, Thomas vào thay Fernando Torres.

REAL THAY NGƯỜI! Phút 76, tiền vệ Isco vào thay Toni Kroos.

CỨU THUA! Phút 74, thủ môn Navas bay người đẩy bóng cứu thua cho Real sau pha tung người móc bóng rất đẹp của Griezmann.

REAL THAY NGƯỜI! Phút 67, hậu vệ Nacho Fernandez vào thay Pepe bị chấn thương.

ATLETICO THAY NGƯỜI! Phút 62, Angel Correa vào thay Saul Niguez.

BỎ LỠ! Phút 60, tiền đạo Torres bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho Atletico khi không đánh bại được thủ môn Navas trong pha đối mặt sau một tình huống phản công.

Trung vệ Pepe ăn mừng bàn mở tỉ số cho Real. Ảnh: Reuters

VAAAOOO...! 1-0 cho Real Madrid, Pepe ghi bàn. Phút 52, từ quả đá phạt bên cánh phải của Kroos, Pepe chọn điểm rơi chính xác bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Oblak, mở tỉ số cho Real Madrid.

Video clip bàn mở tỉ số cho Real của Pepe. Nguồn: Youtube

CỨU THUA! Phút 48, thủ môn Oblak một lần nữa xuất sắc cứu thua cho Atletico Madrid khi lao người chặn đứng cú dứt điểm từ cự li chừng 3m của Benzema.

NGUY HIỂM! Phút 47, Ronaldo đánh đầu chệch cột dọc từ cự li gần sau quả tạt bên cánh trái của Marcelo.

Hiệp 2 trận Real Madrid - Atletico Madrid đã bắt đầu.

Phút 45, trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1, hai đội rời sân nghỉ với tỉ số 0-0.

CỨU THUA! Phút 39, thủ môn Navas đã xuất sắc bay người đẩy bóng cứu thua cho Real Madrid sau pha dứt điểm hiểm hóc từ cự li hơn 25m của Griezmann.

THẺ VÀNG! Phút 37, tiền vệ Casemiro (Real) nhận thẻ vàng vì cố tình phạm lỗi với Torres.

CỨU THUA! Phút 31, từ một tình huống phản công nhanh, Ronaldo thoát xuống đối mặt và đánh bại thủ môn Oblak bằng một pha dứt điểm trái phá. Nhưng hậu vệ Stefan Savic đã kịp lui về bọc lót và bay người dùng đầu phá bóng giải vây ngay trên vạch vôi.

CỨU THUA! Phút 27, thủ môn Oblak đã xuất sắc bay người đẩy bóng cứu thua cho Atletico Madrid sau pha dứt điểm từ cự li gần của Benzema.

NGUY HIỂM! Phút 15, Ronaldo tung cú dứt điểm hiểm hóc ngay mép vòng cấm nhưng không đánh bại được thủ môn Oblak.

Carrasco (trái) đi bóng trước sự truy cản của Carvajal. Ảnh: Reuters

Real Madrid vẫn chưa tạo được tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành thủ môn Oblak. Ronaldo và các đồng đội đang gặp khó khăn trước lối chơi áp sát và không ngay va chạm của các cầu thủ Atletico Madrid.

NGUY HIỂM! Phút 3, cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về Atletico Madrid. Nhưng đáng tiếc pha bật cao đánh đầu của Saul Niguez sau quả đá phạt bên cánh trái của koke lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Trận Real Madrid - Atletico Madrid đã bắt đầu. Hiệp 1, Real Madrid là đội giao bóng trước.

Griezmann (phải) - niềm hi vọng của Atletico Madrid trong trận đấu với Real Madrid. Ảnh: Getty Images

Trước khi bước vào trận này, Real Madrid đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 71 điểm, còn Atletico Madrid xếp thứ ba với 61 điểm. Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, Atletico Madrid đã để thua đậm Real Madrid 0-3 trên sân Vicente Calderon.

Trận này, Real Madrid thiếu vắng trung vệ Raphael Varane do chấn thương, nhưng có sự trở lại của hai ngôi sao tấn công: Cristiano Ronaldo và Gareth Bale - bộ đôi đã được HLV Zinedine Zidane cho nghỉ dưỡng sức trong trận gặp Alaves hồi giữa tuần.

Đội hình xuất phát của hai đội:

Real Madrid: Navas, Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo, Modric, Casemiro, Kroos, Bale, Benzema, Ronaldo

Atletico Madrid: Oblak, Juanfran, Godin, Savic, Filipe, Gabi, Koke, Saul, Carrasco, Griezmann, Torres  

 

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên