12/07/2017 13:49 GMT+7

Trúc Nhân quậy trong MV ca khúc nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - MV mới nhất của Trúc Nhân vừa ra mắt chưa lâu đã ngay lập tức vượt mốc một triệu lượt xem. Ngồi hát đỡ buồn cũng chính là một trong những ca khúc nhạc trong phim Cô gái đến từ hôm qua...

Trúc Nhân với tạo hình nhí nhảnh trong MV Ngồi hát đỡ buồn - Ảnh: NVCC
Trúc Nhân với tạo hình nhí nhảnh trong MV Ngồi hát đỡ buồn - Ảnh: NVCC

...  Mà trong đó Trúc Nhân có tham gia vào một vai khách mời hài hước.

MV được thực hiện hoàn toàn trong studio của phim trường Cổ Loa. Nam ca sĩ đã dành gần trọn một ngày từ 4 giờ sáng hôm trước đến 3 rưỡi sáng ngày hôm sau để hoàn thành những cảnh quay trong MV.

Mỗi khi bắt đầu một cảnh quay mới, Trúc Nhân lại xuất hiện với lời giới thiệu rất dí dỏm về bối cảnh và trang phục. 

Có những phân cảnh, nam ca sĩ không khỏi phì cười vì phải “diễn sâu” cùng đồng nghiệp. Nhưng cũng có những lúc, việc thay đổi trang phục liên tục khiến nam ca sĩ mệt mỏi đến mức muốn… chửi thề nhẹ.

Trong clip hậu trường của MV Ngồi hát đỡ buồn, Trúc Nhân tiết lộ thêm ngoài vai… cậu bé bán vé số đã được một số khán giả biết trong các clip về Cô gái đến từ hôm qua, Trúc Nhân cũng sẽ vào vai một cậu học sinh trong bộ phim lần này.

Chàng ca sĩ lãng tử tiết lộ Ngồi hát đỡ buồn là một ca khúc đặc biệt mà trước đó anh chưa từng nghe, và cũng chưa từng hát, bởi giai điệu độc đáo pha trộn nhiều thể loại giữa dân ca và nhạc nhẹ.

Đích thân anh cùng đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã lên ý tưởng cho MV để truyền tải được hết tinh thần của ca khúc.

Cùng với Cô gái ngày hôm qua của nhạc sĩ, ca sĩ Vũ Cát Tường thể hiện, MV Ngồi hát đỡ buồn của Trúc Nhân chắc chắn sẽ có một đời sống âm nhạc riêng sau khi bộ phim ra mắt bởi ca từ và giai điệu đều rất độc đáo, trẻ trung, không chỉ gói gọn trong những cảm xúc yêu đương thông thường.

Một số hình ảnh trong MV Ngồi hát đỡ buồn:

 
 
 
 
 
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên