20/11/2013 19:56 GMT+7

Trọng tài Riley xin lỗi West Brom

B.N.
B.N.

TTO - Chủ tịch hội đồng trọng tài Anh (PGMOB) Mike Riley đã gọi điện xin lỗi CLB West Brom, sau khi tổ trọng tài mắc sai lầm khiến West Brom bị Chelsea cầm hòa 2-2 trên sân Stamford Bridge ở vòng 11 Giải ngoại hạng Anh (Premier League)...

Ở trận đấu đó, trọng tài chính Andre Marriner đã cho Chelsea được hưởng quả phạt đền ở phút 90+4 sau pha giã vờ ngã "ăn vạ" của tiền vệ Ramires. Nhờ tình huống này mà tiền vệ Eden Hazard đã sút thành công gỡ hòa 2-2 giúp Chelsea có được một điểm. Dù sự việc đã xảy ra hơn một tuần nhưng phía West Brom cứ liên tục phàn nàn và báo chí Anh cũng đã phân tích mổ xẻ lại băng ghi hình với kết quả cho thấy trọng tài đã quyết định sai lầm.

Chính vì vậy mà ông Mike Riley với tư cách là người chịu trách nhiệm phân công trọng tài làm nhiệm vụ ở các trận đấu tại Premier League đã phải lên tiếng xin lỗi. HLV Steve Clarke (West Brom) nói với Hãng tin AFP: "Chúng tôi đã nhận được một cuộc gọi xin lỗi từ Mike Riley. Mặc dù kết quả trận đấu không thể thay đổi nhưng hành động của PGMOB làm chúng tôi dễ chịu hơn. Bởi điều này đồng nghĩa, họ đã thừa nhận sai lầm. Chúng tôi sẽ bỏ qua tất cả để tiến lên phía trước".

Hiện tại West Brom đang xếp thứ 10 ở Premier League với 14 điểm sau 11 trận đấu. Cuối tuần này, họ sẽ tiếp Aston Villa trên sân nhà The Hawthorns ở vòng 12. Còn Chelsea tạm đứng thứ tư với 21 điểm sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham vào rạng sáng 24-11.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên