17/04/2018 16:01 GMT+7

​Trọng tài ở Đức thổi phạt đền trong giờ nghỉ

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Sự việc hy hữu này diễn ra ở trận đấu muộn vòng 30 Giải vô địch Đức (Bundesliga) giữa Mainz và Freiburg rạng sáng 17-4 (giờ VN).

Trọng tài Guido Winkmann trong trận Mainz - Freiburg. Ảnh: REUTERS

Clip trọng tài thổi phạt đền trong giờ nghỉ. Nguồn: YOUTUBE

Cuối hiệp 1 của trận đấu nói trên, một cầu thủ Freiburg để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài chính Guido Winkmann đã không cho Mainz hưởng quả phạt đền rồi thổi còi khép lại 45 phút đầu tiên.

Tuy nhiên, khi cả 2 đội bắt đầu rời sân bước vào phòng thay đồ, trọng tài chính Winkmann được trợ lý gọi đến xem lại tình huống trên thông qua công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR). Sau đó, trọng tài đã gọi 2 đội trở lại sân thi đấu và cho Mainz được hưởng quả đá 11m vì lỗi chạm tay của cầu thủ Freiburg.

Pablo de Blasis (Mainz) thực hiện thành công quả đá phạt đền mở tỉ số trận đấu khi đồng hồ điểm sang phút bù giờ thứ 7. Sau quả phạt đền, trọng tài lại nổi còi kết thúc hiệp một.

Các bình luận viên trận Mainz gặp Freiburg đã gọi pha bóng hy hữu nói trên là “lịch sử” và “chưa từng xảy ra trong bóng đá”. Sự kiện này một lần nữa cho thấy, VAR vẫn còn rất nhiều bất cập dù đã được chính thức sử dụng ở World Cup 2018.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mainz 05 Freiburg