22/04/2011 09:55 GMT+7

Trốn thuế, Oliver Kahn nhận án phạt nặng

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, AP)
NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, AP)

TTO - Cựu thủ môn lừng danh một thời của tuyển Đức và Bayern Munich Oliver Kahn sẽ phải nộp phạt 125.000 euro sau khi bị tòa án tại quê nhà buộc tội trốn thuế.

AL3pL8Vs.jpgPhóng to
Thủ môn Oliver Kahn (phải) khi còn thi đấu trong màu áo tuyển Đức - Ảnh: Getty Images

Mọi chuyện cũng chẳng có gì to tát nhưng hẳn là bài học nhớ đời dành cho danh thủ người Đức. Số là sau khi trở về nước từ Dubai ngày 22-2, Hãng tin AP cho biết Oliver Kahn bị bắt gặp cố tình tìm cách rời khỏi phi trường Munich (Đức) bằng lối thoát hiểm dành cho hành khách mà không phải thực hiện bước khai thuế về số quần áo hàng hiệu của Armani và Dolce & Gabbana và những vật dụng khác đã mua.

“Anh ấy đã mua một số quần áo với tổng giá trị dưới 7.000 euro”, AP dẫn lời người phát ngôn của tòa án Christoph Fellner. Theo luật, hành động này được quy vào tội trốn thuế. Tại phiên tòa diễn ra hôm thứ tư (20-4), Kahn đã vắng mặt nhưng có sự hiện của luật sư của anh. Hiện chưa có thông tin về việc thủ môn 41 tuổi này có kháng cáo hay không.

Oliver Kahn giải nghệ năm 2008 sau khi giữ băng đội trưởng tuyển Đức và CLB Bayern Munich. Trong sự nghiệp, anh đã 86 lần khoác áo “xe tăng” Đức và xuất hiện 557 lần ở cấp độ CLB, bao gồm cả 103 lần ở sân chơi Champions League. Đồng thời sở hữu tám chức vô địch Bundesliga cùng Bayern Munich, sáu cúp quốc gia, một cúp Champions League và một cúp UEFA…

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên