29/10/2017 20:28 GMT+7

Trợ lý HLV đội tuyển VN xem trận derby của bóng đá TP.HCM

N.K
N.K

TTO – Chiều 29-10, trợ lý của HLV trưởng đội tuyển VN Park Hang Seo (Hàn Quốc) đã đến sân Thống Nhất theo dõi trận đấu giữa CLB TP.HCM và Sài Gòn ở vòng 23 V-League 2017.

Trợ lý Lee Young Jin trên khán đài sân Thống Nhất. Ảnh: N.K
Trợ lý Lee Young Jin trên khán đài sân Thống Nhất. Ảnh: N.K

Ở trận đấu này, chủ nhà TP.HCM đã thua Sài Gòn 1-3 sau khi hòa nhau 0-0 trong hiệp đấu đầu tiên. Sài Gòn dẫn trước 3-0 do công của Hoàng Thiên (55), Văn Đại (83) và Văn Thuận (85) trước khi Tuấn Anh (phút 90) ghi bàn danh dự cho CLB TP.HCM.

Trợ lý Lee Young Jin đá tiền vệ, từng khoác áo đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 1990 và 1994. Sau khi giải nghệ, nhà cầm quân 54 tuổi này từng dẫn dắt các CLB Hàn Quốc thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hàn Quốc.

Trợ lý Lee Young Jin đã từ chối trả lời phỏng vấn của báo chí VN. Tuy nhiên, trưởng đại diện phía Nam của LĐBĐVN (VFF) Dương Vũ Lâm, người đưa vị trợ lý Hàn Quốc này đến sân cũng cung cấp vài thông tin đáng chú ý.

Ông Lâm cho biết: “Vị trợ lý này nói rằng mình chỉ là trợ lý, việc phát ngôn là thuộc quyền HLV trưởng Park Hang Seo, nên rất tiếc không thể trả lời báo chí VN. Tuy nhiên, ông ấy cũng có vài nhận xét với tôi. Ông ấy nói rằng so với trận Quảng Ninh – Hải Phòng ở vòng 23 V-League 2017 mà ông đã đi xem hôm 28-10 thì trận này đá nhàn nhã quá. Ông ấy cũng cho biết mình chẳng ấn tượng với cầu thủ nào trong trận đấu này. Ông ấy chỉ hỏi tôi về tiền vệ Ngọc Duy (Sài Gòn) – cựu tuyển thủ quốc gia khi chứng kiến cầu thủ 31 tuổi này thi đấu khá tốt trên sân”.

Con trai của HLV Calisto , Tiago trên sân Thống Nhất. Ảnh: N.K
Con trai của HLV Calisto , Tiago trên sân Thống Nhất. Ảnh: N.K

Ngoài trợ lý của HLV trưởng đội tuyển quốc gia, trận đấu giữa TP.HCM và Sài Gòn còn có một nhân vật đáng chú ý khác là Tiago Calisto - con trai của HLV Calisto. Nhà môi giới này đại diện cho ông Calisto đến TP.HCM để đàm phán với quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh nhằm đưa cựu HLV trưởng của đội tuyển VN về dẫn dắt CLB TP.HCM ở mùa giải 2018. Tiago cho biết mọi thứ vẫn chưa có gì rõ ràng ngoài việc sẽ cung cấp cho ông Calisto những điều khoản được CLB TP.HCM đưa ra cho cha mình quyết định.

Ngoài HLV Calisto, CLB TP.HCM cũng đang đàm phán với cựu HLV trưởng đội tuyển VN khác là HLV Toshiya Miura (Nhật Bản) để chuẩn bị cho mùa giải mới. Bên cạnh đó, một HLV châu Âu khác cũng được xem xét là phương án dự phòng.

Theo quyền chủ tịch Lê Công Vinh, CLB TP.HCM sẽ chính thức công bố tên HLV trưởng mới trong tháng 11 và dự kiến sẽ họp báo công bố các bản hợp đồng mới để chuẩn bị cho mùa giải 2018 trong tháng 12.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: V-League 2017 CLB TPHCM