17/12/2014 00:42 GMT+7

Trịnh Đức Tâm giành chiến thắng ở chặng cuối

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Ngày 16-12, tay đua Trịnh Đức Tâm (đội ADC - Truyền hình Vĩnh Long) đã giành chiến thắng ở chặng cuối (chặng 12) đua tính điểm vòng quanh TP Cao Bằng trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ.

Các tay đua thi đấu 18 vòng (mỗi vòng 2km) và rút tính điểm sau mỗi ba vòng. Bất chấp thời tiết lạnh giá, hàng ngàn người hâm mộ tại TP Cao Bằng đã đổ ra đường cổ vũ các VĐV. Tại đích đến, tay đua người Pháp Loic Desriac (đội ADC - Truyền hình Vĩnh Long) đã cán mức đầu tiên nhưng đồng đội Trịnh Đức Tâm của anh mới là người giành hạng nhất chặng với 16 điểm.

Chung cuộc, tay đua Đỗ Tuấn Anh (Dược Domesco Đồng Tháp 1) giành cả áo vàng và áo xanh chung cuộc. Đội Dược Domesco Đồng Tháp 1 đoạt ngôi vô địch đồng đội.

Như vậy sau 15 ngày tranh tài quyết liệt, Cuộc đua xe đạp xuyên Việt 2014 - Cúp Quốc phòng Việt Nam xuất phát từ mũi Cà Mau đã kết thúc thành công tại Cao Bằng. Đồng hành cuộc đua, ban tổ chức đã thăm hỏi, trao tặng hơn 1.000 suất quà cho người có công, 230 suất học bổng cho con cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang nhân dân với tổng giá trị gần 4 tỉ đồng.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên