24/01/2014 20:05 GMT+7

Triển lãm ảnh nghệ thuật mừng xuân Giáp Ngọ

HOÀNG THẠCH VÂN
HOÀNG THẠCH VÂN

TTO - Chiều 24-1 tại Hội Nhiếp ảnh TP.HCM (122 Sương Nguyệt Anh, Q.1) đã diễn ra lễ trao giải thưởng và khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật mùa xuân Giáp Ngọ 2014.

DhyohiiT.jpgPhóng to
Ảnh đoạt giải cúp vàng Tranh đấu của tác giả Nguyễn Anh Tuấn thể loại "Chim - hoa - cá - kiểng"
hZl6kNyS.jpgPhóng to
Ảnh đoạt giải cúp vàng Hoàng hôn trên kênh Tàu Hủ - Tác giả: Trần Đắc Hưng
fUZg9e8p.jpgPhóng to
Ảnh đoạt cúp vàng thể loại lễ hội Đà Lạt thân yêu - Tác giả: Nguyễn Tấn Ghi

Theo đó, kết quả cuộc thi dành cho ba chủ đề: Tự do, Lễ hội, Chim - hoa - cá - kiểng. Cúp vàng lần lượt thuộc về các tác phẩm Hoàng hôn trên kênh Tàu Hủ của Trần Đắc Hưng (TP.HCM), Đà Lạt thân yêu của Nguyễn Tấn Ghi (TP.HCM), Tranh đấu của Nguyễn Anh Tuấn (TP.HCM).

Cúp bạc lần lượt thuộc về các tác phẩm Xuân về trên cao nguyên đá của Nguyễn Vinh Hiển (Vĩnh Long), Lung linh đêm Sài Gòn của Huỳnh Tấn Thăng (TP.HCM), Voi trong lễ hội của Nguyễn Hồng Quang Phương (Đắk Lắk), Về dự hội của Vũ Đức Phương (Quảng Bình), Thưởng thức của Vũ Duy Thông (Đồng Nai), Mùa xuân của mẹ của Phạm Thuận (Đồng Nai).

Cúp đặc biệt dành cho tác giả đoạt nhiều giải thưởng và trưng bày triển lãm nhất đã thuộc về tác giả Vũ Duy Thông (Đồng Nai).

Ngoài ra ban tổ chức còn trao thêm 9 cúp đồng, 15 bằng danh dự và chọn trưng bày triển lãm 100 tác phẩm đặc sắc đã được tuyển chọn từ 1.245 file ảnh của 165 tác giả thuộc 24 tỉnh thành trong cả nước gửi đến dự thi.

Cuộc thi do Hội Nhiếp ảnh TP.HCM tổ chức theo truyền thống hằng năm, triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 15-2.

HOÀNG THẠCH VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên