29/11/2010 16:05 GMT+7

Trật khớp vai, Carragher nghỉ 6 tuần

NHẬT ANH (theo Guardian, Daily Mail, BBC News)
NHẬT ANH (theo Guardian, Daily Mail, BBC News)

TTO - Không chỉ gánh chịu thất bại ngay trong phút cuối trận gặp Tottenham ở vòng 15 Premier League, CLB Liverpool còn chịu thêm tổn thất khi trung vệ Jamie Carragher bị trật khớp vai, phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.

*Liverpool sớm đụng độ M.U ở FA Cup.

7c9BnRaZ.jpgPhóng to
Carragher phải nhờ người dìu ra sân-Ảnh: Action Images.

Carragher buộc phải rời sân ở phút 87, khi tỷ số đang là 1-1. Trung vệ Sotirios Kyrgiakos vào thay đã không theo kịp tốc độ của Aaron Lennon, dâng chiến thắng về cho Tottenham ở phút 90+2.

HLV Roy Hodgson khẳng định chấn thương của Carragher là nghiêm trọng. “Chúng tôi sẽ nhớ anh ấy trong 6 tuần tới. Chúng tôi đã có một Agger vẫn còn bị chấn thương và hiện nay chúng tôi chỉ còn đúng 2 trung vệ”, HLV người Thụy Sĩ nói.

Như vậy, Liverpool sẽ chỉ có lại sự phục vụ của cựu đội trưởng tuyển Anh sớm nhất là trận gặp Everton vào ngày 15-11. Carragher đang gia nhập danh sách “thương binh” của Liverpool bao gồm Steven Gerrard, Daniel Agger và Joe Cole.

*Kết quả bốc thăm đá cúp FA cũng mang về bất lợi nữa cho Liverpool khi đoàn quân của Hodgson chạm trán M.U ngay ở vòng 3 theo thể thức loại trực tiếp, diễn ra ngày 8-1-2011.

M.U và Liverpool từng 8 lần chạm trán nhau ở cúp FA, giải đấu được xem lâu đời nhất lịch sử bóng đá Anh và bóng đá thế giới, với 7 lần M.U thắng. Tuy nhiên trong lần gặp gần nhất vào năm 2006, Liverpool lại thắng bằng bàn duy nhất của Peter Crouch.

Hai đội mạnh là Arsenal và Chelsea gặp 2 đội hạng dưới là Leeds United và Ipswich Town. Trong khi đó, Manchester City sẽ tái ngộ HLV cũ Sven-Goran Eriksson vì ông này dẫn dắt Leicester City.

NHẬT ANH (theo Guardian, Daily Mail, BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Carragher