03/10/2015 09:18 GMT+7

Trao giải hai cuộc thi 
ảnh đẹp của giới trẻ

Q.LINH
Q.LINH

TT - Thành đoàn TP.HCM đã tổng kết và trao giải hai cuộc thi ảnh đẹp về TP.HCM và liên quan đến hoạt động tình nguyện dành cho giới trẻ vào chiều 1-10.

Với cuộc thi ảnh và thiết kế đoạn phim “TP.HCM trong tim tôi”, đã có 109 ảnh và 17 đoạn phim giới thiệu về các địa danh lịch sử, văn hóa, ẩm thực, du lịch trên địa bàn TP của 86 cá nhân, đơn vị gửi về dự thi.

Còn cuộc thi “Những dấu chân tình nguyện” 2015, ban tổ chức nhận được 438 hình ảnh và 28 radio ghi lại những khoảnh khắc, cảm xúc với nhiều góc nhìn khác nhau về các hoạt động, chiến dịch của Hè tình nguyện 2015.

Ban tổ chức đã trao 17 giải thưởng cho cuộc thi ảnh và đoạn phim "TP.HCM trong tim tôi", trong đó hai giải A được trao cho tác phẩm Thành phố tôi yêu của tác giả Đinh Quang Tuấn và tác phẩm Văn hóa ẩm thực ba miền tại TP.HCM của Trung tâm Hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm TP.HCM.

10 giải thưởng cuộc thi “Những dấu chân tình nguyện” đã được trao với hai giải nhất thuộc về các tác phẩm Ngày về của tác giả Đào Thanh Đức và Thư gửi mùa hè của nhóm tác giả sinh viên tình nguyện Lớp học hạnh phúc.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên