27/11/2012 07:58 GMT+7

Trắng tay, Inter mất ngôi nhì vào tay Napoli

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Rạng sáng 27-11, hai trận đấu muộn vòng 14 Serie A diễn ra với kết quả: Inter Milan thua 0-1 trên sân của Parma, còn Napoli thắng sát nút Cagliari 1-0.

Chiến thắng này giúp Napoli qua mặt Inter để vươn lên ngôi nhì bảng với 30 điểm, kém Juventus 2 điểm.

HcWNIJWA.jpgPhóng to
Inter Milan (áo sọc xanh) - gục ngã trước Parma - Ảnh: Reuters

Trên sân Ennio Tardini, Inter Milan đã thi đấu khá tốt và cũng tạo được một vài cơ hội ghi bàn rõ rệt về phía khung thành đội chủ nhà. Nhưng trong một ngày kém may mắn, những pha dứt điểm của Guarin, Milito, Palacio... hoặc đi chệch mục tiêu hoặc bị thủ thành Mirante cản phá.

Không thể tận dụng những cơ hội tạo ra, Inter Milan đã phải trả giá sau một tình huống phản công chớp nhoáng của đội chủ nhà. Phút 75, từ pha phản công nơi trung lộ, Sansone dốc bóng từ phần sân nhà vượt qua hai cầu thủ Inter rồi thực hiện pha sút chìm hạ gục thủ thành Handanovic, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với 3 điểm giành được ở trận này, Parma đã vươn lên vị trí thứ 7 với 20 điểm, tiếp tục nuôi hi vọng trong cuộc đua giành một suất tham dự cúp châu Âu vào mùa giải tới.

* Trái ngược với Inter Milan, Napoli dù gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn xuất sắc vượt qua đội chủ nhà Cagliari để giành trọn 3 điểm ở vòng 14.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công tiền vệ Marek Hamsik với một pha sửa lòng đẹp mắt trong vòng cấm ở phút 73 sau nỗ lực đột phá của Vargas.

Với 3 điểm giành được ở trận này, Napoli đã qua mặt Fiorentina và Inter Milan để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp với 30 điểm, kém đội đầu bảng Juventus 2 điểm.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên