05/12/2014 03:04 GMT+7

Trần Văn Quyền lập công cho Quân Đội

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Ngày 4-12, tay đua Trần Văn Quyền (Quân Đội 1) đã giành chiến thắng chặng 3 Cuộc đua xe đạp xuyên Việt 2014 - Cúp Quốc phòng VN do báo Quân Đội Nhân Dân phối hợp với Tập đoàn Viễn thông quân đội và các đơn vị liên quan tổ chức, chạy sáu vòng quanh đường Phạm Văn Đồng (TP.HCM) có lộ trình 36km bằng pha nước rút hoàn hảo.

Do chặng 3 có lộ trình ngắn nên các tay đua tập trung tấn công ở những đợt nước rút tính điểm áo xanh. Ngay khi xuất phát, nhóm ba tay đua Đỗ Tuấn Anh (Dược Domesco Đồng Tháp 1), Châu Hồng Hậu (Quân Đội 1) và Lê Anh Dũng (Hà Nội) đã vượt lên dẫn đầu đoàn đua. Ba tay đua này cũng lần lượt chia nhau các vị trí nhất, nhì, ba ở hai đợt rút tính điểm áo xanh giữa chặng.

Trong khi đó, Trần Văn Quyền thi đấu âm thầm ở nhóm hai để dưỡng sức chờ đoàn đua nhập thành toán đông khi còn cách đích khoảng 10km. Trước khu vực đích đến, Trần Văn Quyền bất ngờ tỏa sáng với pha nước rút mạnh mẽ. Anh cùng “vua nước rút” xe đạp VN Đỗ Tuấn Anh cống hiến cho hàng ngàn khán giả màn so tài nghẹt thở và Trần Văn Quyền chỉ giành được chiến thắng sít sao trước Đỗ Tuấn Anh đúng một bánh xe. Thành tích của Trần Văn Quyền là 51 phút 09 giây.

Trước khi xuất phát chặng 3, ban tổ chức giải đã trao tặng 85 suất quà cho các gia đình người có công, quân nhân viên chức quốc phòng có hoàn cảnh khó khăn và 20 suất học bổng tặng con em cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang.

Hôm nay (5-12), các cuarơ thi đấu chặng 4 từ TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) đi TP Nha Trang (Khánh Hòa) với lộ trình dự kiến dài 105km.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên