05/07/2016 14:58 GMT+7

Trần Minh Chiến tìm "truyền nhân" ở Bình Dương

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Hôm 5-7, cựu danh thủ Trần Minh Chiến bắt đầu tìm kiếm "truyền nhân" ở Bình Dương trong ngày tuyển sinh đầu tiên của Công ty Cổ phần đào tạo bóng đá trẻ B.Bình Dương diễn ra tại thị xã Bến Cát (Bình Dương).

HLV Trần Minh Chiến bấm thời gian chạy của các cầu thủ. Ảnh: N.K
HLV Trần Minh Chiến bấm thời gian chạy của các cầu thủ. Ảnh: N.K

Chương trình tuyển sinh diễn ra trong vòng ba ngày (từ ngày 5 đến 7-7), dành cho các em có năm sinh từ 2003 đến 2005. Ở ngày tuyển sinh đầu tiên, đã có 120 em tại Bình Dương cũng như các tỉnh, thành phố phụ cận tìm đến thử thách khả năng của mình tại đội bóng giàu thành tích nhất VN với bốn lần vô địch V-League. Nhất là khi đội ngũ đào tạo trẻ tại đây vừa bổ sung cựu danh thủ Trần Minh Chiến, HLV vốn từng khẳng định khả năng đào tạo trẻ của mình tại Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá VN (PVF).

Ở buổi tuyển sinh đầu tiên này, HLV Trần Minh Chiến cùng Giám đốc kỹ thuật CLB B.Bình Dương Đặng Trần Chỉnh, HLV Nguyễn Đại Ninh và HLV Trần Văn Hiệp rất hài lòng khi chứng kiến khả năng của những cầu thủ trẻ trong từng bài kiểm tra cụ thể. Sự có mặt của HLV Trần Minh Chiến trên sân tập ít nhiều cũng khiến nhiều cầu thủ nhí lẫn phụ huynh tỏ ra hào hứng. Họ ngồi quan sát con mình thực hiện các bài tập, quan sát cách HLV Trần Minh Chiến dặn dò và chấm điểm con mình.

HLV Trần Minh Chiến dặn dò các cầu thủ trước bài kiểm tra. Ảnh: N.K
HLV Trần Minh Chiến dặn dò các cầu thủ trước bài kiểm tra. Ảnh: N.K

Bản thân cựu danh thủ này cũng tỏ ra rất hào hứng khi được trở lại với công việc yêu thích của mình sau một thời gian dài rời xa sân cỏ. Anh dặn dò các cầu thủ nhí, ân cần hỏi thăm khi chúng bị té ngã trong bài kiểm tra tốc độ...

Đông đảo phụ huynh ngồi quan sát con em mình kiểm tra. Ảnh: N.K
Đông đảo phụ huynh ngồi quan sát con em mình kiểm tra. Ảnh: N.K

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, bóng đá trẻ Bình Dương thời gian qua đã có những tiến bộ đáng khích lệ với lứa cầu thủ U-19, do chính CLB đào tạo. Đáng chú ý khi CLB B.Bình Dương có ba cầu thủ Tống Anh Tỷ, Trần Duy Khánh và Nguyễn Tiến Linh vừa khoác áo đội tuyển U-19 VN giành hạng ba ở Giải U-21 quốc tế - Nations Cup 2016 tại Malaysia hồi tháng 6 vừa qua. Bộ ba này cùng với Trọng Huy cũng đang có mặt ở đội 1 thi đấu tại V-League 2016.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên