14/01/2015 06:05 GMT+7

Trận HAGL - Thanh Hóa: sẽ bán vé một ngày trước trận đấu

S.H.
S.H.

TT - Bất chấp việc đội nhà vừa thất bại 1-2 trước Đồng Tâm Long An ở vòng 2 Toyota V-League 1 2015, trong hai ngày 12 và 13-1 nhiều khán giả Pleiku đã đến sân để tìm thông tin về thời gian phát hành vé trận Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) gặp Thanh Hóa ở vòng 3 sẽ diễn ra ngày 17-1.

Theo thông tin Tuổi Trẻ có được, để hạn chế tối đa tình trạng thu gom vé bán ra chợ đen, việc phát hành vé trận HAGL - Thanh Hóa sẽ được tiến hành một ngày trước trận đấu (chiều 16-1) và mỗi người chỉ được mua tối đa sáu vé. Để khắc phục tình trạng vé giả, ban tổ chức sân Pleiku sẽ dán tem lên vé. Lực lượng kiểm soát vé sẽ được tập huấn trước để phân biệt vé có dán tem và vé làm giả bằng cách scan từ vé thật. Bên cạnh đó, ban tổ chức còn đưa ra quy định chỉ có trẻ em dưới 8 tuổi mới được đi kèm phụ huynh, khi vào sân phải ngồi trong lòng phụ huynh chứ không tùy tiện chiếm một ghế ngồi như hôm khai mạc.

Bên cạnh việc kiểm soát vé gắt gao hơn từ sáu cổng vào sân, khả năng khán giả vào kín các khán đài như trận HAGL - Sanna Khánh Hòa hôm 4-1 là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, ban tổ chức sân Pleiku đã lên kế hoạch lắp đặt màn hình LED để phục vụ khán giả không có vé vào sân.

Theo đó, ngày 13-1 ban tổ chức sân đã gửi văn bản đến UBND tỉnh và Công an tỉnh Gia Lai xin phép được lắp màn hình lớn phục vụ khán giả trên đường Quang Trung (phía trước sân). Nếu việc lắp đặt màn hình này gây tắc nghẽn giao thông đường phố, màn hình sẽ được chuyển sang lắp tại nhà thi đấu TDTT của tỉnh cách sân Pleiku 150m.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên